Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào hè với hàng loạt khuyến mãi tại Điện máy Xanh

Với khuyến mãi từ Điện máy Xanh, người tiêu dùng sẽ được hưởng ưu đãi như: trọn gói phí lắp đặt máy lạnh, giải trí không giới hạn khi mua TV, nấu nướng với bộ gia dụng chất lượng.

Chương trình được triển khai trên toàn quốc, mang đến cơ hội đón hè sôi động cho khách hàng mọi miền.

Mua máy lạnh bao trọn gói lắp đặt

Từ nay đến hết tháng 4, tất cả hệ thống siêu thị Điện máy Xanh và Trần Anh triển khai chương trình khuyến mãi bao trọn gói 3 dịch vụ lớn: phí lắp đặt, ống đồng và trả góp 0% lãi suất đối với khách hàng mua máy lạnh. Kèm theo đó là nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Dien may Xanh anh 1
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Lễ hội máy lạnh” áp dụng tại Điện máy Xanh và Trần Anh.

Cụ thể, khách hàng khu vực miền Bắc (tính từ Hà Tĩnh đến Hà Giang) sẽ được hỗ trợ 100% 3 gói dịch vụ lớn; ngoài gói bảo hành chính hãng, khách hàng còn được hưởng thêm một năm bảo hành sản phẩm; đồng thời nhận ngay phần quà là một thùng nước ngọt hoặc phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng.

Với khách hàng khu vực miền Nam và miền Trung (tính từ Quảng Bình đế Cà Mau), Điện máy Xanh và Trần Anh cũng áp dụng những ưu đãi về quà, phí lắp đặt và tăng thời gian bảo hành như trên. Riêng phí ống đồng sẽ áp dụng khuyến mãi chi tiết theo từng dòng sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp trên website Điện máy Xanh.

Mua là có quà

Duy nhất trong tháng 4 này, khách hàng sắm TV, máy giặt, tủ lạnh 100% sẽ được nhận quà, mua một sản phẩm tặng một món quà. Cụ thể khi mua tủ lạnh, máy giặt và tivi 40 inch tại Điện máy Xanh và Trần Anh, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng hoặc một thùng nước ngọt.

Riêng với sản phẩm TV Samsung, hệ thống Điện máy Xanh áp dụng chương trình quay số trúng thưởng 300 loa thanh J520, 100 tủ lạnh side by side. Còn mua tại Trần Anh, khách hàng có cơ hội  trúng trọn bộ một tủ lạnh side by side và một QLED TV.

Ngoài ra trong đợt khuyến mãi lần này, khi mua từ 3 sản phẩm gia dụng hoặc phụ kiện như nồi niêu, xoong chảo, phụ kiện điện thoại hay máy tính... tại 2 hệ thống siêu thị trên, khách hàng cũng được giảm giá 5-20%.

Dien may Xanh anh 2
Chương trình mua càng nhiều, giá càng rẻ giúp khách hàng tiết kiệm công mua sắm và phí chi tiêu.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, độc giả truy cập website Điện máy Xanh, Trần Anh hoặc liên hệ hotline 1800 1061, 1900 545546.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm