Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Thiên Hòa ưu đãi đến 40% dịp sinh nhật 18 tuổi

Với thông điệp “Bao hời - bao xài - bao sướng” trong chiến dịch sinh nhật “Ngàn lời cảm ơn 18”, điện máy Thiên Hòa tri ân khách hàng bằng các chương trình ưu đãi từ 18% đến 40%.

Việc chạy đua theo các chương trình khuyến mãi, khiến nhiều trung tâm điện máy không chỉn chu khi thực hiện các dịch vụ bán hàng, bảo hành, sửa chữa hay giao nhận… Đây là các lý do khiến khách hàng không còn quá háo hức vào các chương trình ưu đãi dù giá bán hấp dẫn.

Cô Hương (45 tuổi, quận 12) cho biết, lúc trước, cô thường hay mua đồ gia dụng từ chương trình giảm giá của các trung tâm điện máy. Lúc mua thì nhân viên nhiệt tình, nhưng về sử dụng có vấn đề cần bảo hành thì không được như mong đợi, phải gọi điện nhiều lần mới có người đến sửa. Vì vậy, cô có ấn tượng không tốt về các chương trình khuyến mại.

Hiểu được tâm lý này của người tiêu dùng, điện máy Thiên Hòa không chỉ chú trọng việc bán sản phẩm chính hãng chất lượng với giá ưu đãi mà còn thực hiện các chính sách bảo hành, đổi trả tốt cho khách hàng khi sử dụng.

Anh Hiệp - 30 tuổi vừa chọn mua TV tại trung tâm điện máy Thiên Hòa (quận 7) chia sẻ: “Nào giờ tôi vẫn mua hàng ở đây vì một phần là quen, một phần là tin tưởng. Nhân viên phục vụ rất là thoải mái, nhớ khách hàng và tư vấn nhiệt tình. Hàng chính hãng mà giá lại tốt. Điều thích nhất ở đây là trung tâm cam kết bao xài. Mua hàng về có vấn đề nhỏ, tôi gọi điện là được hỗ trợ nhanh chóng trong 2 giờ”.

Dien may Thien Hoa anh 1
Đội ngũ nhân viên của Thiên Hòa nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Nhân dịp sinh nhật 18 năm, điện máy Thiên Hòa tri ân khách hàng bằng chuỗi chương trình “Ngàn lời cảm ơn 18: Bao hời - bao xài - bao sướng”. Thông qua chuỗi chương trình, trung tâm khẳng định những giá trị cốt lõi của mình về những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính sách sửa chữa, bảo hành, đổi trả cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng uy tín.

Dien may Thien Hoa anh 2
Chính sách bảo hành của Thiên Hòa được đánh giá cao.

Cụ thể, Thiên Hòa triển khai chính sách “lỗi cũng đổi, không lỗi cũng đổi”; áp dụng bao đổi trả trong 30 ngày khi mua sản phẩm mới. Đồng thời, trung tâm còn mang đến gói bảo hành mở rộng, sửa chữa sản phẩm trong 2 giờ.

Từ ngày 21/10 đến ngày 31/11, điện máy Thiên Hòa giảm mạnh từ 18% đến 40% các sản phẩm chính hãng như TV, tủ lạnh, máy giặt, quạt, bếp…

Dien may Thien Hoa anh 3
Mua iPhone 11 Pro Max 256 GB với giá chỉ 18 triệu đồng tại Thiên Hòa.

Đặc biệt, từ ngày 1/11 đến ngày 22/11, trung tâm sẽ mở bán 18 siêu phẩm điện thoại iPhone 11 Pro Max 256 GB với giá chỉ 18 triệu động, giá gốc là 37,99 triệu đồng. Để tham gia chương trình, khách không cần mua hàng, chỉ cần đến bất kỳ trung tâm, cửa hàng điện máy Thiên Hòa để đăng ký tham gia rút thăm mua iPhone Pro Max chính hãng giá ưu đãi.

Dien may Thien Hoa anh 4
Chương trình mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội sở hữu các phần quà giá trị khác như quạt điện Boss, bếp gas Kiwa, bếp Modena, mua máy lọc nước, tủ đông Alaska, tủ lạnh, máy giặt Toshiba được giảm 50%… Chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 24/10 tại toàn bộ hệ thống.

“Ngàn lời cảm ơn 18 - Bao hời, bao xài, bao sướng” là chương trình ưu đãi kỷ niệm sinh nhật 18 năm điện máy Thiên Hòa. Chương trình diễn ra từ 21/10 đến 30/11 với nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Chi tiết chương trình, độc giả xem thêm tại đây. Độc giả tham khảo hệ thống trung tâm, cửa hàng tại đây. Hotline: 19001829.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm