Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo TP.HCM bình thường mới qua lăng kính Reno6 Z

Sau hơn 2 tuần bật chế độ “bình thường mới”, TP.HCM dần trở về nhịp sống trước đây. Qua lăng kính Reno6 Z, thành phố hiện lên khi vui vẻ, năng động, lúc lại bình yên, trầm tĩnh.

Oppo anh 1

Từ 1/10, TP.HCM chính thức nới lỏng giãn cách sau hơn 3 tháng quyết liệt chống dịch Covid-19. Các hoạt động kinh doanh, vui chơi dần nhộn nhịp trở lại. Người dân thoải mái đạp xe trước trụ sở Uỷ ban Nhân dân TP.HCM.

Oppo anh 2

Hình ảnh yên bình tại công viên dọc đường Trường Sa (quận Bình Thạnh) trong một buổi sáng tháng 10. Qua lăng kính Reno6 Z, cảnh vật được giữ lại trọn vẹn vẻ đẹp nguyên bản, từ đó mang đến những cảm xúc riêng.

Oppo anh 3

Nhiều người tranh thủ tập thể dục vào sáng sớm để tận hưởng nhịp sống của thành phố những ngày nhộn nhịp trở lại. Tính năng chân dung Bokeh Flare mang đến những bức ảnh xoá phông mượt mà với hiệu ứng bokeh bắt mắt cả khi chụp vào ban ngày.

Oppo anh 4

Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là điểm đến của những cô chú trung niên yêu thể dục thể thao. Ống kính góc siêu rộng 8 MP trên Reno6 Z thu trọn vẻ đẹp của buổi sáng yên tĩnh của TP.HCM với trời xanh, nắng nhẹ.

Oppo anh 5

Về chiều, góc đường Lê Lợi, đoạn cắt phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm hẹn yêu thích của những bạn trẻ đam mê thể thao đường phố.

Oppo anh 6

Chiến sĩ Trần Mạnh Hùng (Học viện Quân y) và tình nguyện viên Nguyễn Việt Trinh cũng đến phố đi bộ Nguyễn Huệ dạo chơi trong một buổi chiều cuối tuần. Qua tính năng chân dung Bokeh Flare trên Reno6 Z, cả hai xuất hiện nổi bật với background xoá phông tự nhiên, mượt mà. Mạnh Hùng chia sẻ: “Vào TP.HCM được một tháng rưỡi nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đến phố đi bộ. Tôi cảm nhận được thành phố đã khỏe lại”.

Oppo anh 9

Người dân TP.HCM không xa lạ với tiệm bánh mì hơn 30 năm tuổi này. Sau khi quán mở cửa, nhiều người đến xếp hàng đợi mua để lại được thưởng thức lại hương vị thơm ngon của những ổ bánh mì đặc biệt.

Oppo anh 10

Hồ Con Rùa sáng đèn sau nhiều ngày giăng dây hạn chế tụ tập. Qua camera chính độ phân giải 64 MP trên Reno6 Z, buổi tối tại trung tâm thành phố mang vẻ đẹp bình yên, khung cảnh vòng xoay hiện lên sáng rõ.

Oppo anh 11

Những xe cá viên chiên với ánh đèn rực rỡ trước công viên Lê Thị Riêng (quận 10). Với cụm camera tích hợp AI cùng chế độ chụp chuyên nghiệp, Reno6 Z dễ dàng lưu giữ nhiều khoảnh khắc, cả khi chủ thể đang chuyển động hay trong môi trường thiếu sáng.

Oppo anh 12

Sau 21h, đường sá dần thưa thớt. Khi màn đêm dày đặc buông xuống mọi ngõ ngách cũng là lúc thành phố tạm rời xa sự sôi động trong những ánh đèn rực rỡ, nằm lặng yên như đang nghỉ ngơi sau thời gian dài “căng mình” trước dịch bệnh. Khép lại một ngày, Reno6 Z gần như thu trọn vẻ đẹp muôn hình vạn trạng của thành phố sau gần nửa tháng mở cửa trở lại. Những khoảng khắc tưởng chừng bình thường lại mang đến nhiều cảm xúc mỗi khi xem lại.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Duy Hiệu - Giang Uyển Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm