Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reno6 Pro 5G - hiệu năng mạnh mẽ, camera đa dụng

Sau bộ đôi Reno6 và Reno6 Z, Oppo mang đến thị trường Việt Nam chiếc Reno6 Pro 5G với ngoại hình và tính năng cao cấp hơn.

Oppo lần nữa mang dòng sản phẩm Reno trở lại phân khúc cao cấp với Reno6 Pro 5G. Có giá bán 18,99 triệu đồng, Reno6 Pro 5G trang bị nhiều tính năng không thua kém những mẫu flagship trên thị trường.

Chất lượng hoàn thiện cao cấp

Oppo sử dụng thiết kế dạng lưng kính và khung kim loại trên Reno6 Pro 5G. Dù có chất liệu cao cấp, thiết bị vẫn nhẹ và dễ dàng cầm nắm với nhiều đường nét bo cong. Phiên bản màu xanh băng tuyết cùng lớp phủ Reno Glow bắt mắt. Mặt lưng kính của sản phẩm vẫn dễ dàng cầm nắm và hạn chế bám bẩn.

Bên cạnh đó, mặt lưng của Reno6 Pro cũng chuyển đổi màu sắc linh hoạt dưới những điều kiện ánh sáng khác nhau. Nắp đậy phần đỉnh được Oppo dùng vật liệu có kết cấu tương tự mặt lưng giữ khung kim loại, tạo nên điểm nhấn trong thiết kế.

Máy được hoàn thiện tỉ mỉ, các chi tiết ghép nối giữa mặt kính và khung kim loại được xử lý tốt, không có khe hở. Cụm camera với 4 ống kính có kích thước lớn của Reno6 Pro cũng được thiết kế hài hòa với tổng thể mặt lưng.

Màn hình cong 90 Hz

Reno6 Pro 5G sở hữu màn hình AMOLED kích thước lớn 6,5 inch cùng hai cạnh cong và tần số quét 90 Hz. Khả năng hiển thị của màn hình này không thua kém các mẫu flagship với mật độ điểm ảnh tốt, hỗ trợ dải màu rộng và độ sáng cao.

Hai cạnh của Reno6 Pro 5G có độ cong vừa phải, đủ để tạo hiệu ứng thị giác tràn viền nhưng không gây chạm nhầm khi sử dụng. Trên màn hình là camera trước dạng đục lỗ với độ phân giải 32 MP và vân tay ẩn.

Reno6 Pro 5G sở hữu hai cảm biến ánh sáng ở mặt trước và sau của máy, hỗ trợ việc điều chỉnh độ sáng tự động chính xác hơn. Bên cạnh có, máy cũng được trang bị hai loa stereo, giúp trải nghiệm chơi game, xem phim chân thực hơn.

Snapdragon 870 cho hiệu năng mạnh mẽ

Reno6 Pro 5G được trang bị SoC Snapdragon 870, một trong những con chip mạnh mẽ nhất trên thị trường. Dù không có hiệu năng cao như Snapdragon 888 nhưng 870 không bị quá nhiệt. Công nghệ 5G trên máy tương thích với các băng tần mạng tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà trong các tác vụ.

Bên cạnh đó, Oppo Reno6 Pro 5G còn có tản nhiệt buồng hơi với diện tích lớn. Nhờ công nghệ tản nhiệt hiệu quả, người chơi có thể trải nghiệm chơi game liên tục trên thiết bị mà vẫn duy trì tốc độ khung hình ổn định.

Ngoài ra, Reno6 Pro 5G còn sở hữu cơ chế rung đặc biệt. Trang bị này giúp người dùng cảm nhận được nhiều cấp độ rung khi tham gia những tựa game được hỗ trợ như Liên Minh: Tốc chiến hay PUBG Mobile.

Dù không phải là thiết bị chuyên game, Reno6 Pro 5G vẫn là một trong số ít model hỗ trợ tần số quét cao trên nhiều tựa game eSports phổ biến. Để kích hoạt tính năng này, người dùng truy cập phần cài đặt của các tựa game, chuyển sang mục “Đồ họa” và chọn tốc độ quét 90 khung hình/giây.

Người dùng có thể trải nghiệm thiết bị cả ngày với dung lượng pin 4.500 mAh. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được Oppo trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W giúp phục hồi dung lượng pin trong 30 phút.

Camera đa dạng tính năng

Trên Reno6 Pro 5G, các tính năng của camera được bổ trợ bởi phần cứng máy ảnh cao cấp. Thiết bị sở hữu 4 camera sau với thông số lần lượt là 50 MP f/1.56, 13 MP tele 2x, ống kính siêu rộng 16 MP và cảm biến macro 2MP.

Cụm camera của máy cho chất lượng ảnh đồng đều, từ máy ảnh chính đến các ống kính phụ. Với công nghệ AI, ảnh chụp từ thiết bị có màu sắc rực rỡ và được làm đẹp tự nhiên. Người dùng có thể đăng tải ảnh lên mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa.

Bên cạnh đó, nếu muốn những bức ảnh có màu sắc độc đáo, nghệ thuật hơn, người dùng có thể thử tính năng “Bảng màu AI” trên máy. Bằng công nghệ AI, Reno6 Pro 5G sẽ bóc tách màu sắc trên hình có sẵn và áp dụng bộ lọc này vào ảnh của bạn.

Tương tự Reno6 và Reno6 Z ra mắt trước đó, Reno6 Pro 5G sở hữu nhiều tính năng quay, chụp độc đáo, nổi bật trong đó là tính năng chân dung Bokeh Flare có thể tách chủ thể và nền ảnh chính xác, bù sáng và tạo ra các đốm sáng bokeh thơ mộng, từ đó mang đến những bức ảnh xoá phông ấn tượng như chụp bằng thiết bị chuyên nghiệp.

Reno6 Pro 5G dành cho ai?

Với giá bán tiệm cận nhiều flagship, Reno6 Pro 5G không kém cạnh với thiết kế cao cấp, cấu hình đầu bảng và cụm camera đa tính năng. Đây là thiết bị dành cho người dùng trẻ, thích sáng tạo nội dung bằng thiết bị di động. Model cũng là lựa chọn phù hợp với game thủ nhờ màn hình tần số quét cao và khả năng tản nhiệt hiệu quả.

Oppo Reno6 Pro 5G được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá 18,99 triệu đồng. Thiết bị chính thức lên kệ vào ngày 19/10. Từ 14/10 đến 18/10, khách hàng đặt trước Reno6 Pro 5G sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 1,5 triệu đồng hoặc trả góp 0%, loa Bluetooth Tekin L6 và dịch vụ bảo hành cao cấp.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết và đặt trước sản phẩm tại đây.

Xuân Sang - Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm