Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn biến mới vụ bé 12 tuổi bị hành hung ở sảnh chung cư tại Hà Nội

Đến ngày 23/8, cơ quan điều tra vẫn chưa triệu tập được để làm việc trực tiếp với người đàn ông đã hành hung cháu bé 12 tuổi trước sảnh chung cư tại Hà Nội.

Ngày 23/8, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng làm rõ vụ bé trai 12 tuổi bị người đàn ông đánh trước sảnh chung cư ở phường Mai Động.

Be 12 tuoi bi danh anh 1

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, vào chiều 18/8, trong khi chơi đá bóng với các bạn ở khu vực sảnh chung cư, cháu M. (12 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát nhẹ với một cháu khác.

Đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết: "Sự việc trở nên phức tạp hơn khi cha của cháu bé bị đánh đã có hành vi bạo lực, dùng chân tay đánh vào mặt cháu M. gây thương tích. Sau đó, người này đã rời khỏi hiện trường. Đến ngày 23/8, cơ quan điều tra vẫn đang tích cực tìm kiếm với người đàn ông này".

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng và sự bức xúc của dư luận về vụ việc, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng chỉ đạo Đội điều tra tổng hợp vào cuộc. Đội này sẽ phối hợp chặt chẽ với Viện Kiểm sát và Công an phường Mai Động để tiến hành các bước điều tra cần thiết theo đúng quy định của pháp luật.

Nữ giáo viên đánh bé gái 8 tuổi ở Sơn La Công an thị trấn Ít Ong, huyện Mường La (Sơn La) đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một người phụ nữ đánh đập dã man bé gái 8 tuổi dẫn đến tinh thần hoảng loạn.

Đêm đầu ở nhà của bé 6 tuổi sau 5 ngày lạc trong rừng

Khi gặp lại cháu Lâm, gia đình không nhận ra vì cháu gầy gò, xanh xao, phải đến khi cháu giơ tay ra, cất tiếng gọi “mẹ”, cả nhà vỡ òa trong vui mừng rồi ôm nhau khóc nức nở.

Bé 5 tuổi có nhiều vết thương bị đưa ra lán ở riêng

Sau khi phát hiện bé trai 5 tuổi có nhiều vết thương phải ở một mình trong lán tạm, chính quyền xã Nghĩa Lâm (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) lập tức đưa cháu bé đến bệnh viện.

Bé 6 tuổi lạc 5 ngày trong rừng sâu ăn uống thế nào?

Qua lời kể của gia đình cháu bé, trong những ngày đi lạc vào rừng, do không xác định được phương hướng nên cháu cứ đi xa mãi rồi lạc vào các đồi nương.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/dien-bien-moi-vu-be-trai-12-tuoi-bi-hanh-hung-truoc-sanh-chung-cu-o-ha-noi-2314812.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm