Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm yếu catwalk của Nam Em

Trong buổi trình diễn thời trang thuộc khuôn khổ chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nam Em cho thấy kỹ năng catwalk chưa đẹp.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Nam Em anh 1

Ngày 21/7, buổi trình diễn thời trang chủ đề carnival, thuộc khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, diễn ra tại Quy Nhơn. Top 38 thí sinh có dịp "khoe" kỹ năng catwalk tại sân khấu là một bến tàu. Trang phục được thiết kế mang màu sắc lễ hội mùa hè, gợi nhớ đến hình ảnh những người mẫu Victoria's Secret.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Nam Em anh 2

Với chủ đề carnival, màn trình diễn đòi hỏi yếu tố sôi động, cuốn hút, có điểm nhấn. Tuy nhiên, Nam Em và một số thí sinh thể hiện chưa tốt, lộ điểm yếu catwalk. Nam Em vốn là gương mặt dày kinh nghiệm nhất trong top 38 song những bước catwalk của cô rời rạc, thiếu ấn tượng. Nhiều khán giả cho rằng phong độ không ổn định sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của người đẹp.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Nam Em anh 3

Miss World Vietnam vốn là sân chơi quy tụ nhiều gương mặt mới, chưa hoạt động giải trí, nên kỹ năng trình diễn trước ống kính còn thiếu sót. Qua từng vòng, mỗi thí sinh dần khắc phục điểm hạn chế hoàn thiện hơn.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Nam Em anh 4

Phan Lê Hoàng An có chiều cao 1,7 m, vòng eo 57,5 cm. Cô thuộc nhóm ứng viên thành thạo tiếng Anh, ứng xử bình tĩnh.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Nam Em anh 9

Thí sinh Lương Hồng Xuân Mai trình diễn mẫu thiết kế gắn đôi cánh lông vũ. Tại cuộc thi, Xuân Mai được chú ý với vẻ đẹp lai, nụ cười tươi.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Nam Em anh 10

Thí sinh Trần Thị Bé Quyên cao 1,75 m với số đo ba vòng 75-60-92 cm. Cô đến từ Bến Tre, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Nam Em anh 11

Top 3 Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San - cũng góp mặt trong buổi này. Tại đêm chung kết 12/8, Lương Thùy Linh trao vương miện cho cô gái đăng quang. Thí sinh chiến thắng có cơ hội thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 thông thạo 5 ngoại ngữ

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 Mia Mamede gây tranh luận. Tuy nhiên người đẹp này có trình độ học vấn cao, thông thạo 5 thứ tiếng.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam trình diễn đầm dạ hội

Nam Em là một trong những thí sinh có năng khiếu âm nhạc, được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 thử trang phục

Dàn thí sinh Miss World Vietnam tham gia nhiều hoạt động ở vòng chung kết diễn ra từ nay đến giữa tháng 8.

Ly Nguyễn

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm