Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Wilshere thần tượng Gerrard

PSG không cần Ronaldo, Wilshere thần tượng Gerrard, Valdes không gia hạn hợp đồng với Barca, HLV Wenger bất ngờ khi Guardiola đến Bayern là những tin chính hôm nay.

Điểm tin: Wilshere thần tượng Gerrard

PSG không cần Ronaldo, Wilshere thần tượng Gerrard, Valdes không gia hạn hợp đồng với Barca, HLV Wenger bất ngờ khi Guardiola đến Bayern là những tin chính hôm nay.

PSG không cần Ronaldo

PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo.

Vị thuyền trưởng Ancelotti của CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử cho biết: “Ronaldo là một cầu thủ giỏi, nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi không có suy nghĩ chiêu mộ cậu ấy”. Nhà cầm quân người Italy chia sẻ thêm: “PSG đang có đội hình rất tốt. Đội bóng không cần mua sắm. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã kết thúc với chúng tôi”.

Wilshere thần tượng Gerrard

Jack Wilshere hiện là cầu thủ trẻ sáng giá của Arsenal.

Tiền vệ trẻ của Arsenal cho biết: “Gerrard là hình mẫu của tôi. Ở ĐT Anh và Liverpool, anh ấy đều thể hiện được vai trò của mình. Khi còn là một cậu nhóc, tôi luôn muốn được như Gerrard. Anh ấy đã có một 100 lần khoác áo ĐT Anh. Đó là niềm mơ ước của bất cứ tiền vệ trẻ nào”. Trong màu áo Arsenal, Jack Wilshere dần khẳng định được vai trò ở khu trung tuyến của CLB thành London. Ở trận đấu mới nhất gặp Swansea, cầu thủ 21 tuổi này đã ghi bàn thắng duy nhất đưa Arsenal vào vòng 4 Cup FA.

Valdes không gia hạn hợp đồng với Barca

Thủ môn Valdes không muốn gia hạn hợp đồng với Barca.

Thủ môn người Tây Ban Nha thông báo sẽ không ký với gã khổng lồ xứ Catalan bản giao kèo mới. Hợp đồng hiện tại của Valdes với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè 2014. Trước thái độ thiếu dứt khoát của ban lãnh đạo đội bóng trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng, Valdes muốn tìm điểm dừng chân mới.

HLV Wenger bất ngờ khi Guardiola đến Bayern

Quyết định đến Bayern của Pep khiến HLV Wenger bất ngờ.

Nhà cầm quân lão luyện ở giải Ngoại hạng Anh, hiện là vị thuyền trưởng của Arsenal, tiết lộ: “Pep Guardiola từng nói chuyện với tôi một vài lần về việc sẽ đến Anh làm việc, nên tôi rất ngạc nhiên khi Pep đồng ý dẫn dắt Bayern ở mùa giải tới”. Theo thông tin từ trang web của CLB chủ sân Allianz Arena, HLV Guardiola sẽ tiếp quản công việc của đồng nghiệp Jupp Heynckes từ tháng 7/2013.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm