Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Trận MU - Real thu hút cả thế giới

Trận MU – Real thu hút cả thế giới, HLV Mancini đặt mục tiêu thắng 10 trận, Neymar không rời Santos trong mùa hè 2013, Iniesta tin Barca sẽ thắng Milan là những tin chính hôm nay (ngày 5/3/2013).

Điểm tin: Trận MU - Real thu hút cả thế giới

Trận MU – Real thu hút cả thế giới, HLV Mancini đặt mục tiêu thắng 10 trận, Neymar không rời Santos trong mùa hè 2013, Iniesta tin Barca sẽ thắng Milan là những tin chính hôm nay (ngày 5/3/2013).

Trận MU – Real thu hút cả thế giới

Ronaldo sẽ đối đầu với đồng đội cũ Rooney trên sân Old Trafford.

Vị thuyền trưởng Jose Mourinho của CLB Hoàng gia nhận định: “Trận đấu ở Old Trafford sẽ còn lớn hơn trận chung kết trên sân Wembley. Cả thế giới sẽ quan tâm đến trận này, nó chẳng khác gì một trận chung kết. MU đang có phong độ ấn tượng khi lọt vào tới tứ kết Cúp FA, có cơ hội lớn để giành chức vô địch Premier League vào tháng 5. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang thi đấu rất tốt. Sau khi giành chiến thắng trong hai trận gặp Barca, các cầu thủ đang có sự hưng phấn”. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm: “Chúng ta đang nói về hai đội bóng có lịch sử lâu đời, và tôi không nghĩ mọi người sẽ thất vọng khi theo dõi trận đấu này”.

HLV Mancini đặt mục tiêu thắng 10 trận

HLV Mancini đặt mục tiêu Man City thắng những trận còn lại của mùa giải.

Sau vòng 28, Man City vẫn gặp bất lợi trong cuộc đua giành chức vô địch với MU khi kém đối thủ tới 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Sau khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 1-0, HLV Mancini cho biết: “Man City cần giành chiến thắng 10 trận còn lại. Cuộc chiến giành chức vô địch vẫn chưa kết thúc. Bạn đừng bao giờ nói điều đó là không thể xảy ra”. Tuy nhiên, khó khăn đối với Man xanh trong thời gian tới là rất lớn, bởi tiền vệ Jack Rodwell sẽ phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương ở trận gặp Aston Villa.

Neymar không rời Santos trong mùa hè 2013

Neymar đang hạnh phúc ở Santos.

Tiền đạo 21 tuổi người Brazil khẳng định: “Những người không biết đến cuộc sống của tôi mới đưa ra thông tin về việc tôi sẽ rời Santos. Hiện tại, tôi đang hạnh phúc ở đây”. Phát biểu trên sẽ buộc nhiều CLB lớn ở châu Âu phải từ bỏ tham vọng thuyết phục Neymar về đầu quân cho mình. Trước đó, hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real và Barca cùng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút được mệnh danh “tiểu Pele”.

Iniesta tin Barca sẽ thắng Milan

Iniesta tin vào khả năng đi tiếp của Barca.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi tin tưởng đội nhà có thể đánh bại Milan. Dù không có được kết quả thi đấu tốt thời gian qua, nhưng chúng tôi hoàn toàn tin vào khả năng giành quyền vào chơi trận chung kết mùa này. Barca xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tại La Liga, chúng tôi đang ở vị trí số 1. Tôi luôn mong điều đó. Chúng tôi đang được quan tâm bởi thành tích thi đấu không tốt. Tuy nhiều, điều đó sẽ là động lực để thúc đẩy đội bóng chơi tốt hơn”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm