Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối: Terry tính sớm đào tẩu khỏi Chelsea

Terry lên kế hoạch sớm đào tẩu khỏi Chelsea, MU sắp tăng lương cho Cleverley, Eto’o chê đàn em Alex Song, Ferdinand sẽ bắt tay với Ashley Cole là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối: Terry tính sớm đào tẩu khỏi Chelsea

Terry lên kế hoạch sớm đào tẩu khỏi Chelsea, MU sắp tăng lương cho Cleverley, Eto’o chê đàn em Alex Song, Ferdinand sẽ bắt tay với Ashley Cole là những tin chính tối nay.

Terry lên kế hoạch sớm đào tẩu khỏi Chelsea

John Terry đang có kế hoạch chia tay Chelsea

Nhận thông báo không được giữ lại sau khi kết thúc thời hạn trong bản hợp đồng cũ, trung vệ người Anh đang tìm cách rời khỏi gã nhà giàu thành London trước khi bị tống cổ khỏi Stamford Bridge. Thời gian qua, John Terry đã liên hệ với câu lạc bộ đang thi đấu tại giải La Liga, Valencia. Thông tin trên được người đại diện của cầu thủ 31 tuổi này lên tiếng xác nhận. Sau khi mùa giải năm nay khép lại, nhiều khả năng John Terry sẽ đến với Los Che theo bản hợp đồng 1 năm rưỡi và có thể gia hạn thêm 1 năm nếu chơi tốt.

MU sắp tăng lương cho Cleverley

Tiền vệ người Anh sắp được kí hợp đồng mới

Đội chủ sân Old Trafford có ý định kí với tiền vệ người Anh bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2015. Ngoài ra, Tom Cleverley còn được tăng lương từ 35 lên 60 nghìn bảng/tuần. Đây là phần thưởng cho cầu thủ 23 tuổi này sau khi có những đóng góp ở MU thời gian qua. Mùa giải năm nay, Tom Cleverley đã ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận ra sân trong màu áo Red Devils.

Eto’o chê đàn em Alex Song

Alex Song không nhận được đánh giá cao của đàn anh Eto'o

Tiền đạo lừng danh một thời của Barca, Samuel Eto’o nhận định Alex Song phải còn cố gắng rất nhiều nếu muốn làm thủ quân của ĐT Cameroon. Hiện tại, Song đang thi đấu cho Barca, tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này chưa để lại nhiều dấn ấn ở Nou Camp. Trong số những cầu thủ tài năng của bóng đá Cameroon thời gian qua, Alex Song được đánh giá cao nhất, nhưng tài năng của cựu cầu thủ Arsenal lại không nhận được đánh giá cao của đàn anh Eto’o.

Ferdinand sẽ bắt tay với Ashley Cole

Ashley Cole đứng ra làm chứng bảo vệ Terry trong vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand

Sau khi hỏi ý kiến của HLV Alex Ferguson, trung vệ kỳ cựu người Anh cho biết sẽ bắt tay với Ashley Cole trong trận đấu sắp tới giữa MU và Chelsea. Trước đó, hậu vệ trái của The Blues đã đứng ra làm chứng chống lại Anton Ferdinand, em trai của Rio. Vào Chủ nhật tới, Quỷ đỏ sẽ phải làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, và kết quả của trận đại chiến này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm