Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin sáng 25/10: Arsenal sẽ bán Walcott

Arsenal không gia hạn hợp đồng với Walcott, Mourinho bình thản đón nhận thất bại trước Dortmund, Alves mang tin mừng cho Barca và Totti từ chối hợp đồng khủng từ nước Nga là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 25/10: Arsenal sẽ bán Walcott

Arsenal không gia hạn hợp đồng với Walcott, Mourinho bình thản đón nhận thất bại trước Dortmund, Alves mang tin mừng cho Barca và Totti từ chối hợp đồng khủng từ nước Nga là những tin chính sáng nay.

Arsenal không gia hạn hợp đồng với Walcott

Hợp đồng của Theo Walcott sẽ hết hạn vào cuối năm nay nên ngay đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đã tìm cách “trói chân” tiền vệ người Anh. Ban lãnh đạo “Pháo thủ”  đưa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn năm với mức lương 75.000 bảng/tuần, tuy nhiên, Walcott lắc đầu bởi anh muốn được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần.

Hành động của Walcott đã khiến lãnh đạo Arsenal phật lòng. Mới đây đội bóng chủ sân Emirates đã tiến hành nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng với hàng loạt ngôi sao như Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Emmanuel Frimpong nhưng lại không có Walcott.

Thông tin rò rỉ từ Emirates cho biết, lãnh đạo Arsenal đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Walcott, sẽ đem bán cầu thủ này ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Mới đây, “Pháo thủ” cũng đã tiến hành đàm phán mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, cầu thủ được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Walcott.

Mourinho bình thản đón nhận thất bại trước Dortmund

Rạng sáng nay Real đã gục ngã 1-2 trên sân của Dortmund, mất luôn ngôi đầu bảng D vào tay đối thủ. Dẫu vậy, HLV Mourinho vẫn tỏ ra bình thản, ông tin rằng “Kền kền trắng” chắc chắn sẽ có mặt ở vòng knock-out.

“Chúng tôi đã thua nhưng đó không phải là thảm họa. Nói không phải tự mãn, chúng tôi vẫn đang đứng thứ hai trong bảng, mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát. Chúng tôi đã có 6 điểm, lại còn 2 trận được đá trên sân nhà, tôi tin chúng tôi sẽ giành đủ điểm số để có mặt ở vòng knock-out”, HLV Mourinho chia sẻ sau thất bại trên đất Đức.

Với sự góp mặt của Dortmund, Real, Ajax và Man City, bảng D được coi là “bảng tử thần”. Sau lượt đi, Man City đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Alves mang tin mừng cho Barca

Cơn đau đầu về nhân sự hàng thủ của HLV Tito Vilanova đã phần nào giảm bớt khi Alves bình phục chấn thương khá tốt, đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ chính thức trở lại với sân cỏ trong trận đấu cùng Rayo Vallecano vào cuối tuần này. Trong quãng thời gian Alves điều trị chấn thương, HLV Tito Vilanova thường xuyên phải sử dụng Montoya hoặc Adriano làm người đóng thế.

Ngoài Alves, Barca còn được chào đón sự trở lại của Busquets. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải ngồi ngoài trong trận đấu với Celtic tại Champions League vì án treo giò, hiện anh đang rất sung mãn thể lực, háo hức được ra sân đánh bại Rayo Vallecano.

Trong thời gian qua Barca bị tàn phá nặng nề bởi cơn bão chấn thương. Hiện tại bộ đôi trung vệ Pique và Puyol vẫn phải nhờ tới sự hỗ trợ của bác sỹ, khả năng ra sân vào cuối tuần này vẫn là dấu hỏi lớn.

Totti từ chối hợp đồng khủng từ nước Nga

“Cầu thủ như Totti không quá quan trọng vấn đề tiền bạc nhưng thực sự Totti nên biết rằng chúng tôi sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng cực kỳ hấp dẫn để mời cậu ấy tới Nga chơi bóng. Nếu Totti gọi điện cho tôi, tôi sẽ tìm cho cậu ấy một CLB thích hợp chỉ sau 24h”, PCT LĐBĐ Nga Nikita Simonyan lên tiếng thuyết phục Totti tới Nga chơi bóng. Theo giới truyền thông, hiện tại cả CSKA Moscow và Spartak Moscow đều đang để mắt tới Totti.

Nhiều CLB Nga trải thảm đỏ chào đón Totti nhưng cầu thủ này đã thẳng thừng từ chối. “Hoàng tử thành Rome” muốn kết thúc sự nghiệp ở CLB Roma, đội bóng anh gắn bó từ khi bước chân vào chơi bóng chuyên nghiệp.

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm