Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối: MU quyết săn ‘hàng hot người Anh’

MU quyết săn “hàng hot người Anh”, Man City liên hệ với Sneijder, Robinho tiếp tục gắn bó với Milan, Messi cạnh tranh danh hiệu với Aguero là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối: MU quyết săn ‘hàng hot người Anh’

MU quyết săn “hàng hot người Anh”, Man City liên hệ với Sneijder, Robinho tiếp tục gắn bó với Milan, Messi cạnh tranh danh hiệu với Aguero là những tin chính tối nay.

MU quyết săn “hàng hot người Anh”

MU theo đuổi sao trẻ người Anh, Zaha

Tài năng trẻ Wilfried Zaha đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu ở Premier League, trong đó có MU và Arsenal. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1992 được định giá rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Trong vụ này, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra khoản tiền trên và cho phép Wilfried Zaha ở lại khoác áo Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn đến khi mùa giải khép lại. Hiện tại, đội bóng chủ quản của sao trẻ người Anh vẫn chưa đưa ra câu trả lời do vẫn mở cửa đón nhận thêm những lời đề nghị khác hấp dẫn hơn.

Man City liên hệ với Sneijder

Man xanh liên hệ với Sneijder

Đội bóng giàu có vùng Eastlands đang lên kế hoạch đưa tiền vệ người Hà Lan về Etihad. Để thành công trong vụ này, Man City dự định chi ra khoảng 15 triệu bảng. Khả năng Man xanh thành công trong vụ chuyển nhượng này là rất cao, bởi Wesley Sneijder đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo Inter về khoản thu nhập. Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi này đang hưởng 200 nghìn bảng/tuần ở Giuseppe Meazza. Trong bối cảnh Inter nỗ lực cắt giảm chi tiêu, thì khoản tiền trên trở thành gánh nặng rất lớn với CLB.

Robinho tiếp tục gắn bó với Milan

Chân sút người Brazil sẽ tiếp tục thi đấu cho Milan

Ban lãnh đạo Rossoneri cho biết tiền đạo người Brazil đã thay đổi quyết định, tiếp tục thi đấu cho đội bóng đến hết mùa giải. Trước đó, theo thông tin từ giới truyền thông Italy, Robinho sẽ chia tay Milan để trở về quê nhà thi đấu. Các nhân vật chóp bu ở sân San Siro đưa ra kế hoạch của đội bóng, và chân sút người Brazil đã đồng ý ở lại với Milan. Trong chuyện này, chủ tịch Berlusconi khẳng định Robinho vẫn có vai trò rất quan trọng với Rossoneri.

Messi cạnh tranh danh hiệu với Aguero

Messi có cơ hội rất lớn giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Argentina năm nay

Hiệp hội bóng đá nhà nghề Argentina đã công bố danh sách rút gọn đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm gồm có Higuain (Real), Sergio Aguero (Man City) và Lionel Messi (Barca). Căn cứ vào thành tích thi đấu của 3 cầu thủ trên, Lionel Messi đang là cầu thủ được đánh giá cao nhất. Theo nhiều chuyên gia, chân sút của Barca sẽ ẵm danh hiệu này vào năm nay. Đối thủ nặng ký nhất của La Pulga trong cuộc đua có lẽ là Sergio Aguero, bởi El Kun đã giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm