Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 7/8: Usain Bolt muốn khoác áo MU

Usain Bolt muốn khoác áo MU, Barca sẽ quyết định vụ Alex Song trong 48 giờ tới, Juve để mắt đến Luis Suarez, Arsenal đưa Santi Cazorla đi du đấu là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 7/8: Usain Bolt muốn khoác áo MU

Usain Bolt muốn khoác áo MU, Barca sẽ quyết định vụ Alex Song trong 48 giờ tới, Juve để mắt đến Luis Suarez, Arsenal đưa Santi Cazorla đi du đấu là những tin chính tối nay.

Usain Bolt muốn khoác áo MU

Đội hình MU dự kiến nếu có sự góp mặt của Usain Bolt

Kỷ lục gia 100m tại Olympic người Jamaica cho biết sẵn sàng thử việc ở đội chủ sân Old Trafford nếu nhận được đề nghị từ phía HLV Ferguson. Phát biểu trước giới truyền thông Anh, Usain Bolt chia sẻ: “Mọi người nghĩ tôi nói đùa, nhưng tôi sẽ chấp nhận thử chơi cho MU nếu được HLV Ferguson triệu tập". Về phía Quỷ đỏ, một thành viên trong ban lãnh đạo Red Devils nhận định: “Nếu MU sở hữu người chạy nhanh nhất thế giới, tốc độ trong lối chơi của đội bóng sẽ được cải thiện”. Hiện tại, Sir Alex chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên.

Barca sẽ quyết định vụ Alex Song trong 48 giờ tới

Barca sẽ đưa ra quyết định về vụ Alex Song trong 48 giờ tới

Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp cho biết sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về vụ mua bán tiền vệ 24 tuổi người Cameroon trong 48 giờ tới. Barca muốn chiêu mộ Alex Song nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ xa. Mùa giải 2011/12, cầu thủ 24 tuổi này thi đấu nổi bật trong màu áo đội chủ sân Emirates. Alex Song góp công lớn giúp Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 3 mùa giải vừa qua. Nếu không giữ chân được Alex Song, đây sẽ là sự tổn thất rất lớn đối với Pháo thủ thành London.

Juve để mắt tới Luis Suarez

Đội bóng thành Turin muốn có sự phục vụ của Luis Suarez

Gặp bế tắc trong vụ theo đuổi tiền đạo Van Persie, Lão phu nhân chuyển hướng để mắt tới chân sút người Uruguay. Khả năng Juve thành công trong vụ này được đánh giá khá cao, bởi Luis Suarez có ý định rời khỏi giải Ngoại hạng Anh. Từ khi chuyển đến khoác áo Liverpool, chân sút 25 tuổi này không có mối quan hệ tốt với truyền thông xứ sở sương mù. Mùa giải trước, Luis Suarez chưa hài lòng với cách đưa tin về vụ anh có hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của MU.

Arsenal đưa Santi Cazorla đi du đấu

The Gunners đem theo Cazorla trong chuyến du đấu

Dù bản hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha chưa hoàn tất, nhưng ban lãnh đạo The Gunners quyết định cho Santi Cazorla tham gia vào chuyến du đấu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi vụ mua bán này khép lại, cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Để thuyết phục Malaga nhượng lại Santi Cazorla, Pháo thủ thành London sẽ phải chi ra khoảng 20 triệu bảng trong vụ này.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm