Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU khen ngợi De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha nhận được đánh giá tích cực từ phía cựu thủ môn của MU, Peter Schmeichel. Hiện tại, De Gea có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vị trí số 1 trong khung thành Quỷ đỏ ở mùa giải 2012/13.

Huyền thoại MU khen ngợi De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha nhận được đánh giá tích cực từ phía cựu thủ môn của MU, Peter Schmeichel. Hiện tại, De Gea có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vị trí số 1 trong khung thành Quỷ đỏ ở mùa giải 2012/13.

Nhiều người từng hoài nghi về khả năng thành công của thủ môn 21 tuổi này trong màu áo MU. Ở giai đoạn đầu mùa giải trước, De Gea thi đấu chưa thật sự thuyết phục. Thủ thành sinh năm 1990 thường mắc lỗi ngớ ngẩn trong những pha bóng tầm thấp. Điểm hạn chế này khiến cựu thủ môn của Atletico Madrid bị mất điểm khá nhiều.

Thủ thành De Gea được đánh giá có phản xạ khá tốt

Đến thời điểm hiện tại, ưu điểm của De Gea là những tình huống phản xạ nhanh trước những cú sút từ xa của tiền đạo đối phương. Nỗ lực của thủ môn 21 tuổi này ở giai đoạn cuối mùa giải 2011/12 giúp anh giữ được vị trí số 1 trong khung thành của MU. De Gea đã có sự phối hợp khá tốt với bộ tứ hậu vệ của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, vị trí của thủ môn người Tây Ban Nha trong khung thành Red Devils đang bị đe dọa nghiêm trọng. Sau khi được Red Devils gia hạn hợp đồng 4 năm, Anders Lindegaard lên tiếng sẵn sàng cạnh tranh nhằm chiếm vị trí chính thức trong đội hình của HLV Ferguson. Trong chuyến du đấu mùa hè 2012 của MU ở Nam Phí, thủ thành người Đan Mạch đã có màn trình diễn khá tốt.

De Gea nhận được đánh giá cao của huyền thoại Schmeichel

Trong khi đó, De Gea thi đấu không thật sự thành công trong màu áo Olympic Tây Ban Nha. Thủ thành 21 tuổi này cùng đồng đội sớm trở thành khán giả của Thế vận hội lần này khi không vượt qua được vòng bảng. Dựa trên phong độ của Lindegaard và De Gea trong thời gian gần đây, cuộc chiến trong khung thành của MU đang trở nên khá hấp dẫn.

Hiện tại, De Gea có lợi thế rất lớn khi nhận được đánh giá tích cực từ phía huyền thoại của MU, Peter Schmeichel. Thủ môn từng giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng đội chủ sân Old Trafford bày tỏ sự ủng hộ dành cho cựu thủ môn Atletico Madrid. Peter Schmeichel nhận định: “De Gea có thể làm tốt hơn những gì cậu ấy đã thể hiện. Đó không phải là lỗi của cậu ấy”. Sự cạnh tranh giữa De Gea và Anders Lindegaard sẽ có lợi rất lớn cho MU, bởi HLV Ferguson có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí trong khung thành của Quỷ đỏ.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet
 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm