Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 27/8: Man City chưa dừng mua sắm

Man City chưa dừng mua sắm, Arsenal dự tính chi 15 triệu bảng cho vụ Cabaye, Liverpool có thể để Joe Cole ra đi, Tottenham sắp có thêm tân binh là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 27/8: Man City chưa dừng mua sắm

Man City chưa dừng mua sắm, Arsenal dự tính chi 15 triệu bảng cho vụ Cabaye, Liverpool có thể để Joe Cole ra đi, Tottenham sắp có thêm tân binh là những tin chính tối nay.

Man City chưa dừng mua sắm

HLV Mancini sẽ tiếp tục đưa những cầu thủ chất lượng về Etihad

Sau trận hòa may mắn 2-2 trước Liverpool, vị thuyền trưởng Mancini của Man xanh tỏ ra không hài lòng với hàng thủ đội nhà. Sau hai trận đầu tiên ở mùa giải năm nay, Man City đã để thủng lưới tới 4 bàn. Hàng phòng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa trước không còn duy trì được sự chắc chắn cần thiết. Đây chính là lí do khiến HLV Mancini nóng lòng lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho đội hình The Citizens. Ban lãnh đạo của đội chủ sân Etihad hiện theo đuổi tiền vệ phòng ngự Javi Martinez. Mức phí chuyển nhượng của vụ này không dưới 30 triệu bảng.

Arsenal dự tính chi 15 triệu bảng cho vụ Cabaye

Pháo thủ muốn có sự phục vụ của Cabaye

Sau khi để Alex Song đến Barca, lực lượng ở khu trung tuyến của đội chủ sân Emirates trở nên khá mỏng. HLV Wenger có kế hoạch chiêu mộ Cabaye. Tuy nhiên, Arsenal không dễ có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, bởi mức phí của vụ chuyển nhượng này khá cao. Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ The Gunners, HLV Wenger sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để thuyết phục Newcastle. Hiện tại, Arsenal đang chờ phản hồi từ phía Chích chòe.

Liverpool có thể để Joe Cole ra đi

The Kop tính tống khứ Joe Cole khỏi Anfield

Sau khi mượn thành công Nuri Sahin từ Real, ban lãnh đạo The Kop đang tính để Joe Cole ra đi nhằm giảm bớt quỹ lương vốn ngày một phình to. Hơn nữa, hàng tiền vệ đang trở nên chật chội khi Liverpool chiêu mộ thêm Joe Allen và Nuri Sahin. Khi phiên chợ hè chỉ còn vài ngày nữa sẽ khép lại, ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ đang đẩy mạnh việc tìm đối tác trong vụ Joe Cole.

Tottenham sắp có thêm tân binh

Spurs muốn tăng cường nhân sự ở khu trung tuyến

Đội chủ sân White Hart Lane đang cố gắng hoàn tất vụ chiêu mộ Yann M'Vila trước khi phiên chợ Hè 2012 khép lại. Sau khi để Luka Modric đến với Real với mức phí 26,9 triệu bảng, HLV Villas-Boas gấp rút lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến của Tottenham. Mục tiêu theo đuổi số 1 của Spurs là tiền vệ Yann M'Vila của Rennes. Vụ mua bán này sẽ khiến đội bóng thành London tốn thêm khoảng 15 triệu euro.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm