Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wayne Rooney cần 8 tuần để điều trị chấn thương

Tiền đạo người Anh sẽ phải rời xa sân cỏ lâu hơn dự đoán của HLV Ferguson. Với vết rách khá nặng ở đùi, Rooney cần tới 2 tháng để dưỡng thương.

Wayne Rooney cần 8 tuần để điều trị chấn thương

Tiền đạo người Anh sẽ phải rời xa sân cỏ lâu hơn dự đoán của HLV Ferguson. Với vết rách khá nặng ở đùi, Rooney cần tới 2 tháng để dưỡng thương.

Trong trận gặp Fulham, Wayne Rooney đã dính chấn thương khá nặng. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo 26 tuổi này ngay lập tức được đưa tới bệnh viện để tiến hành phẫu thuật. Các bác sỹ đã phải khâu vết rách ở đùi của tiền đạo MU tới 10 mũi. Chấn thương của Rooney nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu của HLV Ferguson. Trước đó, nhà cầm quân người Scotland nhận định Ro10 sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Ro10 sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng

Tuy nhiên, các bác sỹ đã chẩn đoán chân sút sinh năm 1985 sẽ phải rời xa sân cỏ 8 tháng và đây là thông tin không vui đối với ban lãnh đạo và người hâm mộ MU, bởi Wayne Rooney là chân sút chủ lực của đội chủ sân Old Trafford trong những năm gần đây. Mùa giải trước, Ro10 đóng góp 27 bàn thắng cho Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh.

Phải rời xa sân cỏ tới 8 tuần, Wayne Rooney sẽ lỡ khá nhiều trận trong màu áo ĐT Anh và MU. Mới nhất, vị thuyền trưởng Roy Hodgson của Tam sư buồn bã thông báo loại Ro10 ra khỏi đội hình trong các trận tham dự vòng loại World Cup 2014. Dựa vào lịch thi đấu của ĐT Anh, tiền đạo 26 tuổi này sẽ không có mặt trong các trận gặp Moldova và Ukraine.

Sir Alex điên đầu với cơn bão chấn thương ảnh hưởng đến đội hình MU

Sau khi thông báo về tình hình chấn thương của Ro10 được đưa ra, Sir Alex mới là người phải lo lắng nhất, bởi "ông già gân" sẽ mất cậu học cưng trong 3 trận đầu tại vòng bảng Champions League mùa này. Ngoài ra, Rooney cũng không thể góp mặt trong 2 trận đấu quan trọng ở Premier League gặp Liverpool và Newcastle.

Trong thời gian điều trị chấn thương 2 tháng, Ro10 sẽ nghỉ thi đấu tổng cộng tới 14 trận. Khi mùa giải 2012/13 mới chỉ khởi tranh, việc mất chân sút số 1 trong thời gian khá dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là tham vọng trở lại vị trí số 1 tại giải Ngoại hạng Anh sau khi để đội bóng hàng xóm Man City qua mặt ở mùa giải trước.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm