Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 19/6: MU gia hạn hợp đồng với Rafael da Silva

MU gia hạn hợp đồng với Rafael da Silva, Drogba xác nhận chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải, Man City trả giá Llorente 30 triệu bảng, Chelsea tăng cường lực lượng cho hàng công là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 19/6: MU gia hạn hợp đồng với Rafael da Silva

MU gia hạn hợp đồng với Rafael da Silva, Drogba xác nhận chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải, Man City trả giá Llorente 30 triệu bảng, Chelsea tăng cường lực lượng cho hàng công là những tin chính tối nay.

>> Điểm tin sáng 19/6: MU tìm được mục tiêu thay thế Nani
>> Trung vệ Arsenal hẹn hò cùng MC nóng bỏng
>> Rio Ferdinand bị chỉ trích vì quảng cáo thuốc lá
>> Chelsea phá hỏng chiếc Cúp Champions League

MU gia hạn hợp đồng với Rafael da Silva

 

 Rafael sẽ ở lại Old Trafford đến năm 2016

Đại diện của hậu vệ người Brazil thông báo thân chủ của mình sẽ đặt bút kí hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 với MU. Sau khi được đội chủ sân Old Trafford kí bản giao kèo mới, Rafael da Silva cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục được thi đấu cho MU, bởi đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi sẽ có cơ hội được chơi bóng tại những giải đấu lớn”. Trong khi đó, người anh em sinh đôi của Rafael là Fabio sẽ chuyển sang khoác áo QPR theo bản hợp đồng cho mượn.

Drogba xác nhận chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải

 

 Drogba xác nhận thông tin chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải vào thứ 4

Tiền đạo 34 tuổi này sắp được đoàn tụ với đồng đội cũ ở Chelsea, Anelka. Didier Drogba sẽ xác nhận thông tin chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải vào ngày mai. Để chiêu mộ "Voi rừng", đội bóng của Trung Quốc sẽ phải chi ra 12 triệu euro cho nhà ĐKVĐ Champions League. Giới truyền thông loan tin bản hợp đồng của Drogba sẽ được dịch thành 3 thứ tiếng Anh, Pháp và Trung Quốc. Theo kế hoạch, chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ có trận ra mắt Thân Hoa Thượng Hải vào ngày 14/7 gặp Bắc King Guoan.

Bendtner nằm trong tầm ngắm của Benfica

 

 Bendtner nhiều khả năng sẽ đến Benfica

Tiền đạo người Đan Mạch không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Wenger ở mùa giải tới. Nên nhiều khả năng chân sút 24 tuổi này sẽ phải chia tay sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại, Benfica đang có kế hoạch thuyết phục Arsenal bán lại Bendtner. Nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, Pháo thủ sẵn sàng để chân sút người Đan Mạch đến Benfica.

Man City trả giá Llorente 30 triệu bảng

 

 Man xanh muốn chiêu mộ Llorente

Để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Man xanh ở mùa giải tới, HLV Mancini muốn đưa Llorente về sân Etihad. Gã nhà giàu thành Manchester cho biết sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng trong thương vụ này. Tuy nhiên, Man City vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía Bilbao. Bên cạnh việc để mắt đến Llorente, đội bóng vùng Eastlands còn muốn chiêu mộ Van Persie (Arsenal) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea tăng cường lực lượng cho hàng công

 

 HLV Di Matteo muốn có sự phục vụ của tiền đạo Moses

Ban lãnh đạo The Blues có kế hoạch đưa Victor Moses về sân Stamford Bridge nhằm bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo. Để có chữ kí của cầu thủ 21 tuổi này, Chelsea sẽ phải chi ra 10 triệu bảng cho Wigan. Dù HLV Martinez muốn giữ chân cầu thủ này, nhưng chủ tịch Dave Whelan tiết lộ đội bóng khó có thể giữ chân Victor Moses trước lời đề nghị hấp dẫn từ phía Chelsea. Việc Victor Moses đang trên đường đến với The Blues sẽ khiến Daniel Sturridge không còn nhiều cơ hội ra sân trên hàng công The Blues ở mùa giải tới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm