Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 1/10: Man City dùng lương khủng trói chân Silva

Man City dùng lương khủng trói chân Silva, Chelsea đứng trước nguy cơ mất Sturridge, Arsenal quan tâm đến Abidal, Hamsik tiếp tục gắn bó với Napoli là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 1/10: Man City dùng lương khủng trói chân Silva

Man City dùng lương khủng trói chân Silva, Chelsea đứng trước nguy cơ mất Sturridge, Arsenal quan tâm đến Abidal, Hamsik tiếp tục gắn bó với Napoli là những tin chính tối nay.

Man City dùng lương khủng trói chân David Silva

 

 Man City tăng lương để giữ chân David Silva

Vai trò của tiền vệ người Tây Ban Nha trong lối chơi của đội chủ sân The Citizens là rất lớn. Mùa giải năm ngoái, David Silva giúp gã nhà giàu thành Manchester giành chức vô địch FA Cup sau 35 năm chờ đợi. Tiếp tục duy trì phong độ ổn định, cầu thủ 26 tuổi này để lại dấu ấn trong việc giúp Man City vượt mặt MU dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. David Silva cùng Samir Nasri và Sergio Aguero trở thành bộ ba tấn công lí tưởng của đội chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay. Dù hợp đồng giữa tuyển thủ người Tây Ban Nha và Man City còn tới 2 năm, nhưng gã nhà giàu thành Manchester muốn trói chân tiền vệ 26 tuổi này trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn châu Âu. Để thuyết phục David Silva gắn bó lâu dài với sân Etihad, ban lãnh đạo Man City cho biết sẵn sàng trả 200 nghìn bảng/tuần cho tuyển thủ người Tây Ban Nha. Hiện tại, David Silva đang hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Chelsea đứng trước nguy cơ mất Daniel Sturridge

 

 Chelsea chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Sturridge

Mùa giải năm nay, chân sút người Anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge với 9 bàn thắng sau 15 trận. Dù tiền đạo 22 tuổi này đang có phong độ ấn tượng khi lĩnh trách nhiệm ghi bàn chính cho The Blues, nhưng ban lãnh đạo Chelsea tỏ ra hờ hững trong việc gia hạn hợp đồng với Sturridge. Trong khi đó, nhiều đội bóng lớn của châu Âu lại đang muốn có sự phục vụ của chân sút người Anh. Nếu không nhanh chân trong việc gia hạn hợp đồng với Sturridge, Chelsea sẽ khó lòng giữ chân tuyển thủ người Anh. Trong quá khứ, The Blues và Sturridge từng có mối quan hệ không tốt khi gã nhà giàu thành London đẩy cầu thủ 22 tuổi này khỏi sân Stamford Bridge đến Bolton theo bản hợp đồng cho mượn.

Arsenal quan tâm đến Eric Abidal

 

 Arsenal để mắt đến Eric Abidal

Hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6/2012. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp chưa có động thái giữ chân Eric Abidal. Trước tình cảnh đó, Arsenal muốn đưa cầu thủ 32 tuổi này về sân Emirates nhằm lấp khoảng trống của Andre Santos và Gibbs để lại do dính chấn thương. Để có chữ kí của Eric Abidal, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Lyon và PSG. Trước đó, hai đội bóng đang thi đấu tại giải Ligue 1 đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Pháp.

Hamsik tiếp tục gắn bó với Napoli

 

 Napoli gia hạn hợp đồng với Hamsik

Dù nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, nhưng tiền vệ người Slovakia đã quyết định tiếp tục gắn bó với Napoli. Hiện tại, mức lương mới của Hamsik chưa được tiết lộ, nhưng cầu thủ 25 tuổi này sẽ khoác áo đội bóng của Italia đến năm 2016. Trả lời trước giới truyền thông, Hamsik chia sẻ: “Bản hợp đồng mới sẽ chính thức được hoàn tất trong tuần này. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây (Napoli)”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm