Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Suarez được định giá 40 triệu euro

Suarez được định giá 40 triệu euro, Lampard nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Man City, Dortmund muốn chiêu mộ Dzeko, David Gill từ chức GĐĐH MU là những tin chính hôm nay (ngày 21/2/2013).

Điểm tin: Suarez được định giá 40 triệu euro

Suarez được định giá 40 triệu euro, Lampard nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Man City, Dortmund muốn chiêu mộ Dzeko, David Gill từ chức GĐĐH MU là những tin chính hôm nay (ngày 21/2/2013).

Suarez được định giá 40 triệu euro

Liverpool sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân Suarez ở mùa hè này.

Bayern đang tìm mọi cách đưa chân sút người Uruguay về sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sự nhiệt tình của Hùm xám xứ Bavaria trong vụ này được thể hiện bằng lời đề nghị chuyển 40 triệu euro vào tài khoản của Liverpool. Khoản tiền trên cho thấy Bayern đánh giá rất cao tài năng của Luis Suarez. Mùa giải năm nay, chân sút 26 tuổi này thể hiện hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng, ghi được 18 bàn thắng và chỉ kém cầu thủ hiện dẫn đầu Van Persie đúng 1 pha lập công.

Lampard nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Man City

Lampard sẽ được nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Man City.

Trước trận lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Sparta Prague, vị thuyền trưởng Benitez của Chelsea cho biết: “Lampard sẽ không có mặt trong trận này. Cậu ấy sẽ nghỉ dưỡng sức cho một trận khác”. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận chiến khó khăn gặp Man City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Kết quả của trận đấu trên sân Etihad sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua trong nhóm đầu ở mùa này.

Dortmund muốn chiêu mộ Dzeko

Dortmund quan tâm tới tiền đạo Dzeko.

Nhà vô địch Bundesliga đang nỗ lực thuyết phục Man City nhượng lại chân sút người Bosnia. Trong vụ này, Dortmund sẵn sàng chồng lên bàn đàm 15 triệu bảng. Tuy nhiên, khoản tiền trên vẫn ít hơn 10 triệu bảng so với yêu cầu từ phía Man xanh. Kế hoạch chiêu mộ Dzeko là phương án của CLB nhằm bổ sung lực lượng cho hàng công, bởi Robert Lewandowski nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

David Gill từ chức GĐĐH MU

David Gill rời MU sau 16 năm gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford.

Vào tháng 6 tới, người đàn ông 55 tuổi này chính thức thôi làm nhiệm vụ Giám đốc điều hành của đội chủ sân Old Trafford. Từ khi được bổ nhiệm đảm nhận vị trí trên vào năm 2003, David Gill đã giữ vai trò này trong 10 năm qua. Tại buổi thông báo từ chức, Gill chia sẻ: "Tôi vui mừng khi là thành viên của một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng đã được làm việc với HLV tài năng nhất lịch sử bóng đá Alex Ferguson”. Quyết định từ chức GĐĐH MU sẽ giúp David Gill tập trung hơn cho công việc mới, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm