Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City săn Suarez thay Balotelli

CLB áo xanh thành Manchester đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo người Uruguay thay vị trí của Super Mario trên hàng công. Giá trị chuyển nhượng của vụ này rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Man City săn Suarez thay Balotelli

CLB áo xanh thành Manchester đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo người Uruguay thay vị trí của Super Mario trên hàng công. Giá trị chuyển nhượng của vụ này rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

HLV Mancini cảm thấy tiếc nuối khi không thể giữ chân Mario Balotelli trước sự quan tâm của CLB Milan. Trong những ngày cuối phiên chợ đông, Rossoneri đã đẩy nhanh vụ này và nhận được sự đồng ý từ phía Man City với mức phí 20 triệu bảng. Sau khi để Super Mario ra đi, CLB vùng Eastlands chỉ còn 3 chân sút gồm Aguero, Tevez và Dzeko.

Luis Suarez nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Trong đó, hai chân sút người Argentina thuộc biên chế chính trong đội hình một của HLV Mancini. Còn với trường hợp của Edin Dzeko, tiền đạo người Bosnia chỉ có vai trò siêu dự bị trong màu áo Man City. Đó chính là lý do khiến Dzeko tính đến chuyện rời Etihad để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Trước tình cảnh thiếu tiền đạo ở mùa giải tới, HLV Mancini đề xuất với tỷ phú Sheikh Mansour đưa Luis Suarez về Etihad. Tại giải Ngoại hạng Anh, chân sút này đã khẳng định được tài năng trong màu áo Liverpool. Tính riêng ở mùa này, Luis Suarez đã đóng góp 17 pha lập công cho Lữ đoàn đỏ, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai sau Van Persie (18 bàn) của MU.

Nhận xét về Luis Suarez, HLV Mancini cho biết: “Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Tôi thích lối chơi của cậu ấy. Suarez hiện là một trong những tiền đạo tốt nhất đang thi đấu ở Anh. Để có sự phục vụ của cầu thủ chất lượng người Uruguay, Man City buộc phải chi đậm để thuyết phục Liverpool. Theo thông tin thân cận ở Etihad, ban lãnh đạo Man xanh dự tính chi 40 triệu bảng để có chữ ký của Luis Suarez.

Tuy nhiên, trong vụ này, Man City sẽ gặp một đối thủ cạnh tranh mạnh là Bayern Munich. Sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt Hùm xám xứ Bavaria vào mùa hè tới, HLV Pep Guardiola muốn đưa Suarez về sân Allianz Arena. Từ khi thông tin trên xuất hiện trên trang Goal, bản thân Suarez và đội bóng chủ quản Liverpool chưa đưa ra phản hồi. Nhưng có một điều chắc chắn là chân sút người Uruguay sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi có hiệu suất ghi bàn cao trong màu áo The Kop.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm