Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sir Alex khen siêu phẩm của Rafael

Sir Alex khen siêu phẩm của Rafael, Arsenal cần 200 triệu bảng để lọt vào Top 4, Messi muốn Barca cải thiện lối chơi ở trận gặp Real, Neymar nhận được lời khuyên đến Nou Camp là những tin chính hôm nay (ngày 24/2/2013).

Điểm tin: Sir Alex khen siêu phẩm của Rafael

Sir Alex khen siêu phẩm của Rafael, Arsenal cần 200 triệu bảng để lọt vào Top 4, Messi muốn Barca cải thiện lối chơi ở trận gặp Real, Neymar nhận được lời khuyên đến Nou Camp là những tin chính hôm nay (ngày 24/2/2013).

Sir Alex khen siêu phẩm của Rafael

Rafael (trái) ghi bàn thắng kỹ thuật ở trận gặp QPR.

Bàn thắng của hậu vệ người Brazil góp phần quan trọng đem chiến thắng về cho MU trong trận gặp QPR. Ba điểm ở vòng 27 giúp Quỷ đỏ tiếp tục vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Điều ấn tượng nhất với HLV Ferguson trong trận đấu trên sân Lofrus Road đó là pha làm bàn của Rafael với một cú sút trái phá vào góc cao khung thành đối phương. Sau trận đấu, Sir Alex chia sẻ: “Thật không thể tin được. Tôi nghĩ đó là bàn thắng đẹp nhất tháng”. Khi được hỏi về chấn thương của Van Persie, HLV Ferguson cho biết: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục trước trận gặp Real”.

Arsenal cần 200 triệu bảng để lọt vào Top 4

HLV Wenger cần thêm tiền để mua cầu thủ chất lượng.

Ban lãnh đạo Pháo thủ thông báo HLV Wenger sẽ có 70 triệu bảng để chi tiêu trong phiên chợ hè. Tuy nhiên, huyền thoại Ian Wright của CLB này cho biết đội bóng cần chi nhiều hơn nữa. Trên Absolute Radio, Ian Wright chia sẻ: “70 triệu bảng là không đủ. Arsenal cần phải chi nhiều hơn thế, khoảng 200 triệu bảng để cạnh tranh một suất trong Top 4. Đội bóng đã để mất Van Persie nhưng chưa tìm được người thay thế. Rõ ràng việc tìm một tiền đạo chất lượng là không dễ”.

Messi muốn Barca cải thiện lối chơi ở trận gặp Real

Messi hy vọng lối chơi của Barca sẽ được cải thiện trong trận lượt về Cúp nhà Vua gặp Real.

Tiền đạo 25 tuổi này nhận định: “Trận đấu với Real sẽ rất khó khăn. Thậm chí còn vất vả hơn sau khi chúng tôi thất bại trước Milan. Tuy nhiên, Barca muốn giành chiến thắng, và đó mới là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ chơi như một trận tranh cúp vô địch”. Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn, tiền đạo người Argentina khẳng định không quan tâm tới thông tin nói xấu trợ lý Karanka của HLV Mourinho sau trận lượt đi.

Neymar nhận được lời khuyên đến Barca

Neymar được khuyên nên lựa chọn Barca.

Tiền đạo Luis Fabiano khuyên đàn em Neymar hãy đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan nếu quyết định chuyển đến thi đấu ở châu Âu. Tuyển thủ người Brazil còn cho rằng "tiểu Pele" sẽ cùng Lionel Messi trở thành bộ đôi tiền đạo lý tưởng. Đây không phải lần đầu Neymar nhận được lời khuyên đến với Barca. Trước đó, Vua bóng đá Pele cũng gợi ý hậu bối của mình nên chọn đội chủ sân Nou Camp.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm