Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sir Alex hy vọng Suarez làm lành với Evra

Sir Alex hy vọng Suarez làm lành với Evra, HLV Benitez tiếp tục bảo vệ Torres, Sneijder trên đường đến Galatasaray, Tottenham muốn đón Damiao trong tháng 1 là những tin chính trưa nay.

Điểm tin: Sir Alex hy vọng Suarez làm lành với Evra

Sir Alex hy vọng Suarez làm lành với Evra, HLV Benitez tiếp tục bảo vệ Torres, Sneijder trên đường đến Galatasaray, Tottenham muốn đón Damiao trong tháng 1 là những tin chính trưa nay.

Sir Alex hy vọng Suarez làm lành với Evra

Luis Suarez và Patrice Evra có mối hiềm khích từ vụ phân biệt chủng tộc.

Vị thuyền trưởng của MU, Alex Ferguson rất muốn tiền đạo Luis Suarez bên phía Liverpool sẽ bắt tay với hậu vệ Patrice Evra của Quỷ đỏ trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Năm trước, hai cầu thủ này có dính líu đến vụ phân biệt chủng tộc, và Suarez bị cấm thi đấu tới 8 trận. Ở lần gặp nhau vào cuối tuần này, HLV Ferguson mong muốn: “Năm ngoái thật không may khi Luis Suarez có cách cư xử như vậy. Tuy nhiên, tôi hy vọng điều đó được bỏ lại phía sau, và cầu thủ của hai đội sẽ tập trung cho trận sắp tới”.

HLV Benitez tiếp tục bảo vệ Torres

HLV Benitez không trách Torres sau thất bại của Chelsea.

Dù chân sút người Tây Ban Nha thi đấu nhạt nhòa trên hàng công ở trận gặp Swansea, nhưng HLV Benitez vẫn bênh vực cậu học trò đồng hương. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận thua Swansea 0-2, chiến lược gia 52 tuổi này cho biết: “Chelsea đã gặp phải đội bóng được tổ chức có chiều sâu nhưng vẫn tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc là đội bóng đã không tận dụng thành công. Đó không phải là lỗi của tiền đạo. Tôi hài lòng với cách đội bóng đang được vận hành. Tôi nghĩ chúng ta không nên chê trách bất cứ điều gì về cầu thủ”.

Sneijder trên đường đến Galatasaray

Wesley Sneijder nhiều khả năng sẽ gia nhập Galatasaray.

Chủ tịch Massimo Moratti của Inter xác nhận đã đồng ý đề nghị mua Wesley Sneijder của Galatasaray. Nhân vật quyền lực số 1 của Inter cho biết thêm: “Chúng tôi hài lòng với lời đề nghị của Galatasaray. Bây giờ, vụ chuyển nhượng sẽ phụ thuộc vào Sneijder”. Theo truyền thông Italy, mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan rơi vào khoảng 10 triệu euro. Còn người đại diện của cầu thủ 28 tuổi này lại tiết lộ: “Hàng ngày có rất nhiều đội bóng liên hệ với Sneijder. Tôi không muốn trả lời thêm về vấn đề này với bất kỳ lý do nào”.

Tottenham hy vọng đón Damiao trong tháng 1

Tottenham rất muốn có sự phục vụ của Damiao.

CLB ở London đang quan tâm đến tuyển thủ người Brazil và mong muốn chiêu mộ thành công cầu thủ 23 tuổi này trong tháng 1. Tuy nhiên, người đại diện Vinicus Prates của Damiao khẳng định: “Tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào. Tôi không nghĩ Damiao sẽ rời Internacional trong tháng này, bởi cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở đây và còn hợp đồng với CLB đến năm 2015”. Trong khi đó, giới truyền thông Anh lại đưa tin Tottenham đã đạt được thỏa thuận trong vụ này với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm