Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sir Alex xin lỗi CĐV Newcastle

Sir Alex xin lỗi CĐV Newcastle, Tevez muốn giúp Balotelli tìm lại phong độ, Lampard sẽ rời Chelsea, HLV Mourinho chấp nhận tiếng la ó của CĐV Real là những tin chính trưa nay.

Điểm tin: Sir Alex xin lỗi CĐV Newcastle

Sir Alex xin lỗi CĐV Newcastle, Tevez muốn giúp Balotelli tìm lại phong độ, Lampard sẽ rời Chelsea, HLV Mourinho chấp nhận tiếng la ó của CĐV Real là những tin chính trưa nay.

Sir Alex xin lỗi CĐV Newcastle

HLV Ferguson lên tiếng xin lỗi CĐV Newcastle.

HLV Alex Ferguson và đồng nghiệp Alan Pardew của Chích chòe đã có trận khẩu chiến khi hai đội gặp nhau trong dịp Giáng sinh. Ở thời điểm đó, “Ông già gân” đưa ra nhận xét về CLB Newcastle và khiến CĐV của đội bóng này hiểu lầm. Nhằm tránh sự việc trở nên tồi tệ hơn, vị thuyền trưởng của MU đã lên tiếng xin lỗi CĐV Newcastle. Sir Alex cho biết: “Mọi chuyện đã bị hiểu lầm. Tôi không có ý chê người hâm mộ Newcastle. Họ luôn là những CĐV tuyệt vời. Tôi chỉ muốn nói là Newcastle đã thiếu hiệu quả trong những vụ đầu tư gần đây”.

Tevez muốn giúp Balotelli tìm lại phong độ

Balotelli đang nhận được sự ủng hộ của Carlos Tevez.

Sau trận thắng 3-0 của Man City trước Watford, tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez cho biết: “Tôi đang cố gắng giúp Balotelli bằng cách nói chuyện với cậu ấy cả trong và ngoài sân. Tôi nói với Balotelli trước khi chúng tôi thực hiện cú sút phạt. Tôi để cậu ấy đá phạt nhằm giúp lấy lại sự tự tin. Mọi chuyện được làm chỉ để giúp Balotelli tốt hơn. Tôi muốn giúp Mario tránh mắc lại những sai lầm”.

Lampard sẽ rời Chelsea

Lampard sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải khép lại.

Người đại diện của tiền vệ 34 tuổi này thêm một lần nữa khẳng định trên Daily Mirror: “Lampard sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè năm nay”. Ông Steve Kutner còn cho biết thêm: “Cậu ấy phải chấp nhận một điều là tiếp tục nỗ lực thi đấu nhằm giúp Chelsea kết thúc mùa giải với kết quả tốt nhất”. Đến thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo Chelsea, Lampard và người đại diện của tiền vệ này đã gặp nhau khá nhiều lần, tuy nhiên, các bên vẫn không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

HLV Mourinho chấp nhận tiếng la ó của CĐV Real

HLV Mourinho đang chịu áp lực rất lớn ở Bernabeu.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề của CĐV Real do quyết định sử dụng Adan thay Iker Casillas trong khung thành ở những trận gần đây. Tuy nhiên, trong trận gặp Real Sociedad, thủ môn này bị truất quyền thi đấu sau 6 phút do nhận thẻ đỏ. Tình huống bất ngờ trên buộc HLV Mourinho phải đưa Iker Casillas vào sân. Sau trận đấu, "Người đặc biệt" cho biết: “Tôi nói với Adan là những tiếng la ó không liên quan đến cậu ấy. Điều đó được dành cho tôi. Những tiếng la ó dành cho tôi chỉ nên xuất hiện trước trận, và CĐV hãy tập trung cổ vũ và ủng hộ đội bóng trong suốt trận đấu”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm