Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo sẵn sàng chia tay Real

Ronaldo sẵn sàng chia tay Real, cầu thủ Barca ủng hộ HLV Vilanova, Casillas là niềm tự hào của Real, Juve không quan tâm đến Drogba là những tin chính sáng nay.

Điểm tin: Ronaldo sẵn sàng chia tay Real

Ronaldo sẵn sàng chia tay Real, cầu thủ Barca ủng hộ HLV Vilanova, Casillas là niềm tự hào của Real, Juve không quan tâm đến Drogba là những tin chính sáng nay.

Ronaldo sẵn sàng chia tay Real

CR7 đang cảm thấy thất vọng sau khi không được đáp ứng điều kiện về tiền lương.

Từng thổ lộ về việc mong muốn được khoác áo Los Blancos từ khi còn nhỏ, nhưng sau 3 năm chơi cho CLB này, ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện không còn hạnh phúc ở Bernabeu. Do quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng không thành công, Ronaldo cho biết muốn ra đi và bày tỏ nguyện vọng được trở lại MU. Mức phí giải phóng hợp đồng của CR7 ước tính lên tới 122 triệu bảng. Đây là khoản tiền thách thức tham vọng của những CLB muốn có sự phục vụ của Ronaldo. Một lý do nữa khiến tiền đạo 27 tuổi này sẵn sàng chia tay Real do không được đối xử như cách Barca đang làm với Lionel Messi. Trong khi CR7 không được được tăng lương, thì Messi lại có tới 6 lần được gia hạn hợp đồng trong 7 năm qua kèm theo khoản thu nhập tăng một cách chóng mặt.

Cầu thủ Barca ủng hộ HLV Tito Vilanova

Daniel Alves là một trong những cầu thủ ủng hộ HLV Tito Vilanova.

Hậu vệ Daniel Alves cho biết: “Chúng tôi ở đây để giúp ông ấy vượt qua căn bệnh ung thư. Mỗi chiến thắng của Barca tại La Liga sẽ giúp tinh thần của Tito Vilanova tốt hơn”. Đề cập đến khoảng cách 16 điểm với Real, tuyển thủ người Brazil chia sẻ: “Đó là kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, Barca không được phép quên vẫn còn nhiều trận khó khăn phía trước, và chức vô địch vẫn còn rất xa mới có thể giành được”. Tuy nhiên, việc tạo được khoảng cách an toàn với những đội bám đuổi phía sau, chức vô địch La Liga mùa này khó thoát khỏi tay gã khổng lồ xứ Catalan.

Juve không quan tâm đến Drogba

HLV Conte không có ý định chiêu mộ Drogba.

HLV Conte chia sẻ trên tờ Tuttosport: "Tôi không biết tại sao Drogba lại được đề cập đến chuyện liên hệ với Juve". Nhà cầm quân này khẳng định thêm: “Tôi chưa bao giờ nói với bất cứ ai về Drogba và cũng chưa ai hỏi tôi về cậu ấy. Juve không có đủ 50 triệu euro để chiêu mộ một cầu thủ chất lượng. Nếu đội bóng có kế hoạch, chúng tôi sẽ mua một ngôi sao có giá trị chuyển nhượng khoảng từ 35 đến 40 triệu euro”.

Casillas là niềm tự hào của Real

Iker Casillas là niềm tự hào của Real.

Vị thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha và cũng từng là HLV của Real, Del Bosque đánh giá "Thánh Iker" là niềm tự hào của đội bóng Hoàng gia. Trên tờ Marca, "Ngài râu kẽm" chia sẻ: “Casillas đến với đội bóng khi chỉ mới 10 tuổi. Bố mẹ cậu ấy có công rất lớn khi đưa con đến trung tâm huấn luyện của Real”. Tuy nhiên, niềm tự hào của Kền kền trắng đang bị đối xử lạnh nhạt. Ở trận gặp Malaga, Iker Casillas lần đầu bị đẩy lên băng ghế dự bị sau 10 năm.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm