Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo muốn trở lại Man United

Theo tờ The Sun của nước Anh, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã bày tỏ ước muốn trở lại khoác áo Man United khi đã chán ngấy cuộc sống tại Real Madrid.

Ronaldo muốn trở lại Man United

Theo tờ The Sun của nước Anh, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã bày tỏ ước muốn trở lại khoác áo Man United khi đã chán ngấy cuộc sống tại Real Madrid.

Tâm sự của Ronaldo được đưa chỉ 1 ngày sau khi Sir Alex Ferguson thổ lộ mong ước muốn đưa cậu học trò tài năng về lại sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Scotland này đưa ra thông điệp khi nói về việc Man United sẽ chạm trán Real Madrid tại vòng knock-out Champions League diễn ra vào tháng 2 tới.

Ronaldo đang không hạnh phúc tại Real Madrid.

Nhưng giữa mong muốn và hiện thực là cả một khoảng cách rất xa. Trở ngại lớn nhất ngăn cản Ronaldo trở về Man United lúc này là mức giá chuyển nhượng khổng lồ của anh. Hiện siêu sao Bồ Đào Nha vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng với Real Madrid và có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro (khoảng 810 triệu bảng Anh). Real Madrid sẵn sàng để Ronaldo ra đi nếu đội bóng nào đó chồng đủ 122 triệu bảng. Việc mua bán thậm chí sẽ trở nên dễ dàng nếu như chủ tịch Florentino Perez tái đắc cử trong mùa hè tới.

Kể từ khi chuyển tới Real Madrid mùa hè năm 2009 với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng, Ronaldo đã ghi được 170 bàn thắng trong 169 lần ra sân. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và đội bóng đang xấu đi trông thấy, chủ yếu xung quanh chuyện đãi ngộ. Ronaldo muốn được Real đối đãi như một cầu thủ đặc biệt giống như Barcelona đã và đang làm với Messi.

Dù là 1 HLV hết sức nghiêm khắc nhưng tại Man United trước kia HLV Alex Ferguson có phần ưu ái chút ít và tạo những điều kiện tốt nhất cho Ronaldo. Tuy rất muốn ngôi sao này trở lại nhưng Sir Alex đã không ngần ngại nói rằng Man United sẽ không đủ tiền để đưa anh về lại khi mức phí chuyển nhượng là quá lớn.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm