Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo không chấp nhận đá dự bị

Ronaldo không chấp nhận đá dự bị, Buffon tin Juve sẽ vô địch Serie A, David Luiz nỗ lực có mặt ở trận gặp ĐT Anh, Petr Cech gãy ngón tay là những tin chính hôm nay (ngày 5/2/2013).

Điểm tin: Ronaldo không chấp nhận đá dự bị

Ronaldo không chấp nhận đá dự bị, Buffon tin Juve sẽ vô địch Serie A, David Luiz nỗ lực có mặt ở trận gặp ĐT Anh, Petr Cech gãy ngón tay là những tin chính hôm nay (ngày 5/2/2013).

Ronaldo không chấp nhận đá dự bị

Ronaldo rất muốn có mặt trong trận gặp ĐT Ecuador.

HLV trưởng Paulo Bento của ĐT Bồ Đào Nha nhận được thông báo Ronaldo bị căng cơ, và điều này khiến ông lo ngại trong việc bố trí CR7 ra sân. Hiện tại, nhà cầm quân này đang xem xét để Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị ở trận giao hữu gặp ĐT Ecuador. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1985 không chấp nhận phương án này. Trên trang Goal, cầu thủ hiện khoác áo Real cho biết: “Tôi luôn muốn đóng góp cho ĐT Bồ Đào Nha. Thật tự hào khi được đại diện cho đất nước. Tôi sẽ ra sân dù thể lực có đạt 100% hay không”.

Buffon tin Juve sẽ vô địch Serie A

Buffon tin vào khả năng giành chức vô địch Serie A của Juve.

Thủ môn dày dặn kinh nghiệm này nhận định Lão phu nhân sẽ lên ngôi vương mùa này. Trong trận gặp Napoli diễn ra vào ngày 2/3 tới, Buffon tin rằng, chiến thắng sẽ thuộc về Juve. Hiện tại, CLB thành Turin hơn 3 điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Scudetto. Trong trường hợp thu về 3 điểm, Buffon và đồng đội sẽ có cơ hội rất lớn để bước lên ngôi vương mùa giải năm nay.

David Luiz nỗ lực có mặt trận gặp ĐT Anh

David Luiz nỗ lực tập luyện để có mặt trong trận gặp ĐT Anh

Hậu vệ người Brazil đang trong quá trình điều trị chấn thương bắp chân. Hiện tại, khả năng ra sân của David Luiz vẫn còn bỏ ngỏ. Trên trang Goal, cầu thủ 25 tuổi này cho biết: “Tôi đã không thi đấu 3 trận gần đây do dính chấn thương này. Tôi sẽ có buổi kiểm tra y tế cuối cùng. Tôi hiện có thể tập luyện bình thường và hy vọng sẽ được ra sân ở trận gặp ĐT Anh”.

Petr Cech gãy ngón tay

Petr Cech sẽ không thể góp mặt ở trận gặp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Thủ môn 30 tuổi người Séc bị gãy ngón tay trong trận Chelsea thua Newcastle 2-3. Chấn thương này khiến Petr Cech không thể có mặt ở trận giao hữu gặp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Thông tin này cũng được chính HLV trưởng Michal Bilek của ĐT Séc lên tiếng xác nhận: “Petr Cech không đi cùng chúng tôi”. Thiếu vắng thủ môn của Chelsea trong khung thành, ĐT Séc chắc chắn sẽ gặp khó khăn nhất định trước Thổ Nhĩ Kỳ.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm