Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real sẵn sàng chi mạnh tay mua Neymar

PSG sắp gia hạn hợp đồng với Verratti, Drogba khuyên Chelsea mua lại Lukaku, Van Gaal sẽ sớm bị sa thải là những tin chính ngày 27/12.

Theo tờ Sport ở Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez muốn đưa ngôi sao Neymar của kình địch Barcelona về sân Bernabeu để dần thay thế Cristiano Ronaldo - tiền đạo bước sang tuổi 31 vào tháng 2 tới. Tờ báo này nhận định, ông chủ Real sẵn sàng chi rất nhiều tiền để dụ Neymar phản bội gã khổng lồ xứ Catalan. Số tiền giải phóng hợp đồng của chân sút người Brazil với Barcelona lên tới 165 triệu bảng cũng không thành vấn đề với tỷ phú Perez. Ngoài ra, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Neymar, trong đó có mức lương cao nhất thế giới dành cho ngôi sao người Brazil.

Chủ tịch Perez của Real Madrid muốn chiêu mộ tiền đạo Neymar. Ảnh: Getty Images.

PSG sắp gia hạn hợp đồng với Verratti

Cổ động viên đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đón tin vui khi Marco Verratti cho biết sẽ ký vào bản giao kèo mới với nhà đương kim vô địch Ligue 1 đến năm 2021. Người đại diện của Verratti cũng khẳng định tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây rằng, ông từ chối mọi lời đàm phán từ phía Real Madrid, Bayern Munich và Barcelona để tập trung vào việc thương thảo gia hạn hợp đồng cho thân chủ với PSG.

Drogba khuyên Chelsea mua lại Lukaku

Tiền đạo dày dặn kinh nghiệm người Bờ Biển Ngà tin tưởng, Lukaku sẽ là cầu thủ cần thiết giúp tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea. Anh khuyên đội bóng cũ mua Romelu Lukaku của Everton ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Trước đó, Lukaku khoác áo Chelsea giai đoạn 2011-2014. Tuy nhiên, anh liên tục phải ngồi dự bị, sau đó "The Blues" bán anh cho Everton với giá 28 triệu bảng năm 2014. Mùa này, tuyển thủ người Bỉ thi đấu khá hay với việc ghi 16 bàn sau 21 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Van Gaal sẽ sớm bị sa thải

Giới truyền thông đưa tin, MU sẽ chấm dứt hợp đồng với Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho tuần tới. Sau trận thua Stoke 0-2, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi không cần đợi lệnh sa thải, nếu cảm thấy không làm tốt công việc tôi sẽ từ chức”. Hiện Jose Mourinho đang rảnh rỗi sau khi mất việc ở Chelsea, nên có thể đến Old Trafford ngay lập tức để thay thế Louis Van Gaal.

BLV Quang Huy: ‘Giggs thay Van Gaal sẽ mạo hiểm cho MU’

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, bình luận viên Quang Huy nhận định, việc lựa chọn huấn luyện viên thay thế Louis van Gaal lúc này không dễ khi mùa giải vẫn còn nửa chặng đường.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm