Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real Madrid không phụ thuộc Ronaldo

Sterling khẳng định luôn muốn chơi cho tuyển Anh, Del Bosque chỉ trích Diego Costa, Walcott đánh giá cao Oezil là những tin chính hôm nay 3/10.

Real Madrid không phụ thuộc Ronaldo

Cựu thủ môn của Real Madrid, Paco Buyo chia sẻ: “Không có sự phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo ở Real. Bằng chứng là họ đánh bại Barcelona trong trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 2013 - 2014 dù đội hình thiếu vắng Cristiano Ronaldo. Nếu cậu ấy không thi đấu, nhiều cầu thủ có thể đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn như Bale, James, Modric, Benzema”. Trong khi đó, anh hiện là chân sút hàng đầu lịch sử Real Madrid với 323 bàn. Mùa này, Ronaldo đã có 10 lần lập công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau 8 trận ở mọi giải đấu.

Cristiano Ronaldo ghi hơn 500 bàn trong sự nghiệp. Anh cân bằng kỷ lục 323 bàn của chân sút huyền thoại Raul ghi cho Real Madrid. Ảnh: Sky Sports.

Sterling khẳng định luôn muốn chơi cho tuyển Anh

“Huấn luyện viên Roy Hodgson hỏi tôi cảm thấy sức khỏe thế nào? Tôi trả lời ông ấy là vẫn ổn. Tôi chia sẻ về viẹc chân không được tốt và chưa từng nói không muốn thi đấu”, cầu thủ đá cánh Sterling cho biết. Trong khi đó, huấn luyện viên Roy Hodgson lại cho rằng, cựu ngôi sao Liverpool từ chối chơi cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Sterling khẳng định, ông Hodgson có sự hiểu nhầm trong buổi nói chuyện.

Del Bosque chỉ trích Diego Costa

Vị thuyền trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha bày tỏ thái độ không hài lòng về hành vi của Diego Costa ở trận gặp Arsenal, dẫn đến anh bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 3 trận. “Tôi loại cậu ấy không phải vì lý do phong độ. Chúng tôi không thích Diego Costa có hành vi bạo lực sân cỏ”, huấn luyện viên Del Bosque giải thích lý do từ chối triệu tập chân sút thuộc biên chế Chelsea vào đội hình tuyển Tây Ban Nha cho 2 trận vòng loại EURO 2016 gặp Luxembourg và Ukraine.

Walcott đánh giá cao Oezil

Tiền đạo Theo Walcott cho biết: “Oezil có thể kiến tạo từ bất cứ vị trí nào trên sân. Anh ấy là mối đe dọa cho hàng phòng ngự đối phương. Mesut thực hiện các đường chuyền thành bàn trông thật dễ dàng. Trước khi nhận bóng, anh ấy thường quan sát. Tôi chỉ cần di chuyển và đón bóng”. Từ đầu mùa giải, tiền vệ người Đức thực hiện 29 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ở Arsenal tại Premier League.

Ronaldo nhận giải đặc biệt sau khi san bằng kỷ lục của Raul

Lập cú đúp vào lưới đội bóng Malmo FF ở vòng bảng Champions League giữa tuần này, Cristiano Ronaldo đuổi kịp kỷ lục ghi 323 bàn của Raul cho Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm