Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real chuẩn bị kế hoạch cho Zidane thay Ancelotti

Sturridge xuất sắc hơn “Bale mới”, Chelsea sẵn sàng chi 47 triệu bảng cho vụ Varane, Fabregas trở lại trong trận gặp Everton là những tin chính hôm nay (ngày 10/2/2015).

Real chuẩn bị kế hoạch Zidane thay Ancelotti

a
HLV Zidane được đánh giá là ứng viên số 1 thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Real trong tương lai.

Cựu tiền vệ Real, Michel trả lời phỏng vấn trên trang Elite Sport: “Tôi nghĩ CLB chuẩn bị cho việc Zidane trở thành HLV trưởng của Real”. Huyền thoại bóng đá người Pháp hiện dẫn dắt đội trẻ Real Castilla. Mùa trước, ông giữ vai trò trợ lí cho HLV Ancelotti ở đội một Real. Khi còn là cầu thủ, Zidane chơi thành công khi giúp CLB Hoàng gia vô địch Champions League mùa giải 2001/02. Gắn bó nhiều năm với CLB và giữ những vai trò quan trọng, HLV Zidane được đánh giá đủ khả năng thay thế Carlo Ancelotti trong tương lai.

Phớt lờ Real và Arsenal, Marco Reus đồng ý ở lại Dortmund

Trang ESPN đưa tin, Marco Reus quyết định gắn bó với Dortmund đến năm 2017. Bản hợp đồng với điều khoản mới sẽ được hoàn tất vào cuối tháng này.

 

Sturridge xuất sắc hơn “Bale mới"

a
Sturridge là cầu thủ quan trọng của Liverpool dưới thời HLV Rodgers.

Khi được hỏi về tài năng của Daniel Sturridge và Harry Kane - cầu thủ được mệnh danh "Gareth Bale mới" của Tottenham, HLV Brendan Rodgers đánh giá cậu học trò rất cao. Ông chia sẻ trên trang Goal: “Đối với tôi, Sturridge là tiền đạo xuất sắc nhất. Cậu ấy có mọi thứ từ khả năng dứt điểm, tốc độ và sức mạnh. Tôi tin Sturridge biết rằng, Harry Kane đang chơi bùng nổ. Họ sẽ giúp nhau tiến bộ khi cùng thi đấu ở ĐT Anh”. Lúc 03h00 ngày 11/2, Sturridge có dịp so tài với Harry Kane khi Liverpool tiếp đón Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Anfield.

Chelsea sẵn sàng chi 47 triệu bảng cho vụ Varane

a
Varane hiện là trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu.

Theo trang Daily Express, HLV Mourinho muốn đưa Varane về Stamford Bridge. Ban lãnh đạo Chelsea lên kế hoạch thuyết phục Real Madrid nhượng lại tuyển thủ người Pháp bằng đề nghị trị giá 47 triệu bảng. Thời gian qua, Varane là một trong những ngôi sao trẻ nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. M.U từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ Varane.

Fabregas trở lại trong trận gặp Everton

a
Fabregas hoàn toàn bình phục thể lực sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương.

HLV Mourinho chia sẻ trên trang Goal: “Tôi nghĩ Cesc Fabregas sẽ ra sân khi Chelsea gặp Everton vào thứ 4. Việc không cho Fabregas thi đấu ở trận gặp Aston Villa là để bảo vệ cậu ấy. Ở trận đó, tôi không muốn mạo hiểm với việc sử dụng hai cầu thủ chấn thương. Willian gặp vấn đề nhỏ từ trận trước. Quyết định cho cậu ấy ra sân là mạo hiểm”. Sự trở lại của Cesc Fabregas sẽ giúp khả năng tấn công của Chelsea được đảm bảo. Anh thực hiện 15 pha kiến tạo sau 21 trận từ đầu mùa.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/Goal

Bạn có thể quan tâm