Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phớt lờ Real và Arsenal, Marco Reus đồng ý ở lại Dortmund

Trang ESPN đưa tin, Marco Reus quyết định gắn bó với Dortmund đến năm 2017. Bản hợp đồng với điều khoản mới sẽ được hoàn tất vào cuối tháng này.

Theo thông tin đăng tải trên trang ESPN, tiền vệ Reus phớt lờ sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Real Madrid, M.U, Arsenal và Chelsea. Anh quyết định không chia tay Dortmund trong mùa hè này, thay vào đó là việc đồng ý chơi cho đội bóng của Đức thêm 2 năm.

a
Các cầu thủ Dortmund vui mừng sau chiến thắng 3-0 cuối tuần qua. Ảnh: Daily Mail.

Người đại diện cho Marco Reus tiết lộ: “Buổi đàm phán diễn ra thuận lợi. Mọi chuyện sẽ được hoàn tất vào cuối tháng này”. Tương lai của ngôi sao tấn công 25 tuổi ở Dortmund nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Đức. Kênh Radio 91.2 cho biết: “Dortmund đạt bước tiến đáng chú ý trong quá trình đám phán với Reus”.

Thông tin về những tín hiệu tích cực trong cuộc gặp gỡ giữa ban lãnh đạo Dortmund và người đại diện của Reus khiến nhiều ông lớn ở châu Âu mất vui. Trong điều khoản hiện tại của ngôi sao 25 tuổi này, khoản tiền để giải phóng hợp đồng của Reus chỉ có giá 20 triệu bảng.

Nhiều CLB danh tiếng đã gửi đề nghị hấp dẫn tới tuyển thủ người Đức, nhưng đáng tiếc là Marco Reus giữ trọn tình yêu với Dortmund. Ở thời điểm đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn, anh được kỳ vọng giúp CLB sớm thoát khỏi nhóm cuối trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần qua, Marco Reus đóng góp 1 bàn trong trận Dortmund vượt qua Freiburg với tỷ số 3-0. Chiến thắng giúp thầy trò HLV Klopp tăng 2 vị trí để leo lên đứng thứ 16. Khoảng cách giữa Dortmund và top 4 là 15 điểm, nên Reus cần phải nỗ lực giúp đội nhà tích lũy thêm điểm trong những trận đấu tới.

Mùa này, Marco Reus nghỉ thi đấu khá dài do điều trị chấn thương. Anh mới chỉ chơi 10 trận cho Dortmund, ghi 4 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo. Sự trở lại của tiền vệ người Đức chắc chắn tăng cường sức mạnh tấn công cho đoàn quân do HLV Klopp dẫn dắt.    

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm