Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Pique chịu tiếng la ó từ CĐV Tây Ban Nha

Hazard muốn ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea, ĐT Mexico có thể vô địch Copa America 2015, Petr Cech rời Stamford Bridge hoàn toàn dễ hiểu là những tin chính ngày 12/6.

Pique chịu tiếng la ó từ CĐV Tây Ban Nha

Hậu vệ Pique hiện không nhận được sự ủng hộ của một nhóm CĐV Tây Ban Nha. Ảnh: Mirror.

Trong trận giao hữu gặp Costa Rica, trung vệ Pique không nhận được sự chào đón của một nhóm người hâm mộ ĐT Tây Ban Nha. Khi vào sân thế chỗ của Sergio Ramos, anh chịu những tiếng la ó. Sau chiến thắng 2-1 trước Costa Rica, HLV Del Bosque cho biết: “Tôi thực sự thất vọng trước những tiếng la ó đối với cầu thủ. Đó cũng là hành động nhằm vào đội tuyển”. Trận sắp tới của nhà đương kim vô địch châu Âu là gặp Belarus ở vòng loại EURO 2016.

Hazard muốn ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea

Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa vừa qua. Ảnh: Goal.

Trên trang web của Chelsea, tiền vệ người Bỉ cho biết: “Mùa giải 2013 - 2014, tôi ghi 16 bàn cho đội bóng. Mùa vừa qua 2014 - 2015, thành thích 19 lần lập công là khá tốt. Trong khi đó tôi chỉ là cầu thủ đá cánh, không phải chơi ở vị trí trung phong. Tôi muốn ghi nhiều bàn hơn nữa cho Chelsea”. Mùa tới, Eden Hazard đặt mục tiêu có 25 lần lập công cho đội chủ sân Stamford Bridge.

ĐT Mexico có thể vô địch Copa America 2015

HLV Herrera tin tưởng ĐT Mexico thành công tại Copa America. Ảnh: Goal.

Ở buổi họp báo trước trước trận gặp Bolivia, HLV Miguel Herrera khẳng định đến Copa America 2015 với mục đích giành chiến thắng. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đến giải đấu với một vài ngôi sao gồm thủ môn xuất sắc nhất Chile thời điểm này Jose Corona và cầu thủ bốn lần dự World Cup, Rafa Marquez”. Tuy nhiên, theo đánh đánh giá của các chuyên gia, HLV Miguel Herrera chỉ sử dụng đội hình hạng hai khi có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ tại giải lần này.

Petr Cech ra đi là điều dễ hiểu

Thủ môn Courtois cho rằng, không quá khó hiểu nếu Petr Cech chia tay Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Thủ môn Thibaut Courtois chia sẻ không quá bất ngờ nếu Petr Cech rời sân Stamford Bridge hè này. Thủ môn người Bỉ cho biết: “Petr là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ tốt và rất vui nếu anh ấy ở lại, nhưng cũng không quá khó hiểu trong trường hợp Petr ra đi”. Courtois hiện tập luyện trong màu áo tuyển Bỉ chuẩn bị cho trận gặp ĐT xứ Wales ở vòng loại EURO 2016.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm