Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Pháp có thể vào thẳng tứ kết mà không phải đá

HLV Zaccheroni chia tay tuyển Nhật Bản; Ancelotti muốn đưa Cannavaro về làm trợ lý; Sao Sporting “bật đèn xanh” cho M.U là những tin chính ngày hôm nay.

Pháp có thể vào thẳng tứ kết mà không phải đá

Trước khi lên đường sang Brazil, LĐBĐ Nigeria hứa thưởng đậm ngay khi Đại bàng xanh lọt vào vòng knock-out. Tuy nhiên, các học trò HLV Keshi vẫn chưa nhận được xu tiền thưởng nào cho dù họ đã giành vé đi tiếp được 4 ngày. Trong buổi tập chiều qua, toàn đội Nigeria không tham dự nhằm phản đối NFF. Thậm chí một số cầu thủ còn tuyên bố sẽ không đá trận gặp Pháp nếu NFF không giữ lời hứa.

Pháp đang đứng trước cơ hội tiến vào tứ kết World Cup mà không tốn 1 giọt mồ hôi. Ảnh: Getty Images.
HLV Zaccheroni chia tay tuyển Nhật Bản

Sau khi Nhật Bản bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2014, Alberto Zaccheroni chính thức tuyên bố từ chức HLV đội tuyển xứ sở hoa anh đào. Ông Zaccheroni nhận lời dẫn dắt Nhật Bản vào ngày 30/8/2010. Sau gần 4 năm làm việc với các chiến binh Samurai, chiến lược gia 61 tuổi người Italy giành 2 chức vô địch gồm ASIAN Cup 2011 và Cup Đông Á 2013.

Ancelotti muốn đưa Cannavaro về làm trợ lý

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Zinedine Zidane đã được BLĐ Real bổ nhiệm làm HLV đội trẻ Real Madrid Castilla. Theo Marca, HLV Carlo Ancelotti vừa đề nghị BLĐ Nhà trắng bổ nhiệm cựu danh thủ Fabio Cannavaro vào vị trí trợ lý mà Zizou vừa bỏ lại. Khi còn là cầu thủ, Cannavaro từng có 3 năm khoác áo Kền kền trắng, giành 3 danh hiệu gồm 2 La Liga và 1 siêu cúp TBN. Hiện huyền thoại bóng đá Ý làm trợ lý HLV ở CLB Al Ahli của UAE.

Sao Sporting “bật đèn xanh” cho M.U

Tờ A Bola đưa tin, tiền vệ phòng ngự William Carvalho đã yêu cầu BLĐ Sporting Lisbon cho phép ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Đây là cơ hội cực lớn cho M.U, đội bóng theo đuổi tài năng trẻ 22 tuổi người Bồ Đào Nha suốt hơn 1 năm qua. Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Carvalho cũng đang nằm trong mục tiêu theo đuổi của một số ông lớn khác như Real Madrid, Juventus và Arsenal.

Fan nữ Hàn Quốc xinh như búp bê gây sốt khi cổ vũ World Cup

Đại diện châu Á Hàn Quốc dù không thể tiến sâu vào vòng trong nhưng cũng được an ủi bởi những nữ cổ động viên xinh như thiên thần cổ vũ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm