Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Persie muốn đá chính ở trận 100 khoác áo ĐT Hà Lan

Luka Modric bị thay ra do dính chấn thương, ĐT Argentina phải thắng khi thiếu vắng Messi, ĐT Bỉ xứng đáng dự vòng chung kết EURO 2016 là những tin chính hôm nay 11/10.

Persie muốn đá chính ở trận 100 khoác áo ĐT Hà Lan

"Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng (2-1 trước Kazakhstan). Tôi đảm bảo thể lực và muốn ra sân trong đội hình xuất phát của đội tuyển Hà Lan”, Robin van Persie chia sẻ. Tuy nhiên, chân sút đang thuộc biên chế của Fenerbahce chỉ được huấn luyện viên Danny Blind đưa vào sân thay Klaas Jan Huntelaar khi trận đấu còn 3 phút. Đến lúc này, Van Persie đã chơi 100 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi 49 bàn.

Tiền đạo Van Persie vào sân từ băng ghế dự bị thay Huntelaar. Ảnh: Getty Images.

Luka Modric bị thay ra do dính chấn thương

“Cậu ấy gặp vấn đề liên quan đến gân kheo, nên chúng tôi không muốn có bất cứ sự mạo hiểm nào”, huấn luyện viên Ante Cacic của đội tuyển Croatia giải thích khi đưa Milan Badelj vào thay Luka Modric đầu hiệp 2. Trước khi rời sân, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid kiến tạo cho Ivan Perisic mở tỷ số trong trận ĐT Croatia đánh bại Bulgaria với tỷ số 3-0 ở bảng H thuộc vòng loại EURO 2016.

ĐT Argentina phải thắng khi thiếu vắng Messi

"Cậu ấy là món quà lớn cho đội tuyển Argentina, bởi đó là cầu thủ xuất sắc thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi là một đội bóng, nên phải cố gắng tìm cách thay thế khi cậu ấy vắng mặt do chấn thương”, Carlos Teve chia sẻ. Trong trận đầu tiên thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển Argentina thua 0-2 trước Ecuador. Ở trận này, một tiền đạo trụ cột khác là Sergio Aguero cũng phải rời sân sớm do dính chấn thương.

ĐT Bỉ xứng đáng dự vòng chung kết EURO 2016

“Trong trận gặp Andorra (thắng 4-0), chúng tôi thi đấu rất tốt và xứng đáng giành vé dự vòng chung kết EURO 2016”, tiền vệ Eden Hazard cho biết. Anh tỏ ra vui mừng khi đội tuyển Bỉ lần đầu đoạt vé dự một vòng chung kết EURO sau khi làm đồng chủ nhà EURO 2000 cùng đội tuyển Hà Lan. Họ dẫn đầu bảng B khi có 20 điểm sau 9 trận (thắng 6, hòa 2, thua 1).

Những ngôi sao dính chấn thương khi thi đấu quốc tế tuần này

Hai cầu thủ trụ cột của Man City, David Silva và Sergio Aguero dính chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Họ sẽ vắng mặt ở trận gặp MU trong tháng 10.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm