Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jurgen Klopp sẵn sàng đưa Lewandowski đến Liverpool

Khả năng nhà cầm quân người Đức đưa học trò cũ ở Dortmund đến Anh có thể thành hiện thực. Sau khi trở thành huấn luyện viên của Liverpool, ông sẽ cần bổ sung nhân sự cho đội bóng.

Người đại diện cho Robert Lewandowski tiết lộ, thân chủ của mình sẽ không gắn bó với Bayern Munich trong tương lai. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ, bởi chân sút người Ba Lan hiện giữ vai trò trụ cột ở đội chủ sân Allianz Arena.

Hơn nữa, anh đang thi đấu thành công mùa này khi trở thành chân sút hàng đầu châu Âu. Lewandowski đã ghi 15 bàn sau 9 trận cho Bayern Munich tại Bundesliga và Champions League từ đầu mùa giải.

Tân huấn luyện viên Jurgen Klopp trao đổi với Giám đốc học viện đào tạo trẻ của Liverpool, Alex Inglethorpe. Ảnh: Sky Sports.

Trong trường hợp tiền đạo người Ba Lan không còn gắn bó với Bayern Munich, huấn luyện viên Klopp sẵn sàng đưa anh về Liverpool. Lý do là ông sẽ cần tăng cường một chân sút chất lượng cho hàng công của “Lữ đoàn đỏ”.

Sau khi ngồi ghế nóng ở sân Anfield, chiến lược gia 48 tuổi này hiện có khá nhiều tiền đạo trong tay gồm Christian Benteke (32 triệu bảng), Daniel Sturridge, Danny Ings và Divock Origi, trong khi Mario Balotelli hiện khoác áo AC Milan theo hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, các chân sút kể trên thi đấu chưa đạt hiệu quả cao, nên việc HLV Klopp có kế hoạch tăng cường một tiền đạo đẳng cấp cho Liverpool không quá bất ngờ với người hâm mộ. Hiện thông tin trên mới chỉ là nhận định của giới truyền thông Anh, còn nhà cầm quân người Đức chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào sau khi ông tuyên bố hạnh phúc với những cầu thủ mà Liverpool hiện có.

Hôm nay 11/10, HLV Klopp đã dành thời gian cùng trợ lý Peter Krawietz xem U18 Liverpool thi đấu. Các cầu thủ trẻ của Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước U18 Stoke City nhờ pha ghi bàn của Ovie Ejaria. Tại sân Kirkby ở trung tâm huấn luyện Melwood, nhà cầm quân người Đức trao đổi với Giám đốc của học viện đào tào trẻ Liverpool, Alex Inglethorpe và người phụ trách đội U21, Michael Beale.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp hiện nhận được sự tin tưởng rất lớn của Chủ tịch Tom Werner. Ông đánh giá, nhà cầm quân người Đức đủ khả năng và kinh nghiệm giúp Liverpool tìm lại vị thế đội bóng giàu thành tích ở xứ sở sương mù.

Jurgen Klopp - kẻ thách thức cả Ngoại hạng Anh

Jurgen Klopp đã trở thành vị thuyền trưởng mới của Liverpool. Nhiệm vụ của ông tại Anfield chính là giúp "The Kop" trở lại vị thế vốn có tại Anh và châu Âu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm