Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Oezil mơ đoạt Quả bóng vàng

Griezmann đặt mục tiêu vươn tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi, Reus bị loại khỏi tuyển Đức, đội tuyển Anh có thể đoạt chức vô địch EURO 2016 là những tin chính hôm nay (ngày 3/9).

Oezil mơ đoạt Quả bóng vàng

Tiền vệ Mesut Oezil nỗ lực ghi nhiều bàn hơn cho Arsenal mùa này. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi về khả năng giành Quả bóng vàng FIFA, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal chia sẻ: “Tôi nghỉ thi đấu khá lâu do dính chấn thương và chỉ ghi 5 bàn sau 32 trận mùa trước. Tôi muốn cải thiện thành tích ghi bàn. Để đạt được điều này, tôi cần thi đấu ích kỷ và trở nên nguy hiểm hơn trước khung thành đối phương”. Mesut Oezil là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử Arsenal. Anh chuyển đến "Pháo thủ" từ Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng. Tuyển thủ người Đức cùng đội chủ sân Emirates đoạt 2 cúp FA và siêu cúp Anh 2015, nhưng chưa thể vô địch Premier League.

 

Những hợp đồng kỷ lục của 10 đội bóng hàng đầu châu Âu

M.U bán cầu thủ đắt nhất lịch sử Di Maria cho PSG, trong khi đó Man City có bản hợp đồng kỷ lục De Bruyne với giá 55 triệu bảng hè vừa qua.

Griezmann đặt mục tiêu vươn tới đẳng cấp của Ronaldo, Messi

"Tôi không biết số lượng bàn thắng có thể ghi, nhưng muốn sút tung lưới đối phương nhiều hơn 25 lần mỗi mùa. Tôi đang nỗ lực tập luyện để đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi”, tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid cho biết. Tuy nhiên, khoảng cách giữa anh vào hai ngôi sao hàng đầu La Liga còn rất lớn. Mùa trước, Griezmann ghi 22 bàn, kém xa Ronaldo (48) và Messi (43).

Messi nhận giải cầu thủ xuất sắc châu Âu mùa 2014 - 2015

Messi vượt qua Ronaldo và Suarez để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc châu Âu mùa giải 2014 - 2015. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Leo khi giúp Barcelona đoạt cú ăn ba.

Reus bị loại khỏi tuyển Đức

Reus vắng mặt trong đội hình tuyển Đức do dính chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo thuộc biên chế Dortmund không thể dự các trận vòng loại EURO 2016 do ngón chân bị đau trong một buổi tập mới đây. Marco Reus không góp mặt trong đội hình tuyển Đức từ trận thắng Scotland 2-1 diễn ra tháng 9/2014. Trước đó, anh cũng không thể cùng đội tuyển Đức dự World Cup 2014 do dính chấn thương.

ĐT Anh có thể đoạt chức vô địch EURO 2016

“Huấn luyện viên Roy Hodgson nói với chúng tôi chỉ có một cách là tiếp tục duy trì mạch chiến thắng. Đội tuyển Anh có thể đạt tới đẳng cấp mới. Không có bất cứ lý do gì mà ĐT Anh với những cầu thủ chất lượng lại không thể vô địch châu Âu. Đó là những gì ông ấy nói và muốn chúng tôi làm được”, tiền vệ Jonjo Shelvey chia sẻ. Thầy trò huấn luyện viên Roy Hodgson hiện chuẩn bị cho trận vòng loại EURO 2016 gặp San Marino và Thụy Sĩ.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/Mirror

Bạn có thể quan tâm