Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin ngày 16/10: Real tiết lộ giá hỏi mua De Gea

Arsenal quyết chiêu mộ Hummels, Cleverley có cơ hội trở lại M.U, Lampard chuẩn bị rời Man City là những tin chính hôm nay (ngày 16/10/2014).

Real tiết lộ giá hỏi mua De Gea

a
Thủ môn De Gea lên tiếng muốn trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha.

Trang Mundo Deportivo đưa tin, đội bóng Hoàng gia gửi đề nghị trị giá 24 triệu bảng đến M.U trong vụ hỏi mua David de Gea. Hiện tại, M.U vẫn chưa phản hồi trước thông tin từ phía đội bóng Hoàng gia. Trong khi đó, thủ môn người Tây Ban Nha từng lên tiếng muốn trở lại thi đấu ở La Liga. Tuy nhiên, De Gea có vai trò quan trọng đối với Quỷ đỏ, nên khả năng CLB chủ sân Old Trafford để anh ra đi khó xảy ra.

Arsenal quyết chiêu mộ Hummels

a
Hummels là mục tiêu theo đuổi số 1 của Arsenal.

Trang Daily Express đưa tin, Pháo thủ lên kế hoạch nhằm có chữ ký của trung vệ người Đức vào tháng 1/2015. Mức phí chuyển nhượng của Hummels rơi vào khoảng 32 triệu bảng. Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trong vụ này, bởi đội bóng thành London phải cạnh tranh với M.U trong việc thuyết phục Dortmund nhượng lại Hummels.

Cleverley có cơ hội trở lại M.U

a
Cleverley nỗ lực thi đấu với hy vọng được trở lại M.U.

Giám đốc học viện bóng đá trẻ của Quỷ đỏ, Brian McClair cho biết tiền vệ người Anh hoàn toàn có thể trở lại sân Old Trafford mùa tới. Trên trang Manchester Evening News, ông chia sẻ: "Tôi nghĩ Cleverley là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy chỉ chơi cho Aston Villa một mùa giải”. Mùa này, Cleverley đã có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Lampard chuẩn bị rời Man City

a
Lampard sẽ chia tay Man City vào đầu năm tới.

Tiền vệ lão tướng người Anh lên kế hoạch chia tay Man City vào tháng 1/2015 sau khi hết hạn hợp đồng. Lampard khẳng định chuẩn bị cho cuộc sống mới trong màu áo New York City FC tại giải nhà nghề Mỹ. Thời gian qua, cựu cầu thủ Chelsea thể hiện phong độ ấn tượng khi có 4 bàn thắng sau 6 trận từ đầu mùa giải.

Cristiano Ronaldo có thể phá 5 kỷ lục của Messi mùa này

Có 17 lần lập công cho Real sau 11 trận, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy đủ khả năng phá vỡ 5 kỷ lục của Lionel Messi (Barca) tồn tại trong thời gian qua.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm