Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU tìm kiếm sao trẻ thay Scholes

MU tìm kiếm sao trẻ thay Scholes, Juve chiêu mộ thành công Llorente, Barca chuẩn bị "trói chân" Xavi, Michu được gia hạn hợp đồng là những tin chính hôm nay (24/1/2013).

Điểm tin: MU tìm kiếm sao trẻ thay Scholes

MU tìm kiếm sao trẻ thay Scholes, Juve chiêu mộ thành công Llorente, Barca chuẩn bị "trói chân" Xavi, Michu được gia hạn hợp đồng là những tin chính hôm nay (24/1/2013).

MU tìm kiếm sao trẻ thay Scholes

MU rất muốn có sự phục vụ của Wanyama.

Đội chủ sân Old Trafford đang để mắt tới tiền vệ Victor Wanyama của Celtic. Ở Champions League mùa này, cầu thủ 21 tuổi người Kenya gây ấn tượng khi ghi bàn vào lưới Barca, giúp Celtic giành chiến thắng 2-1. Nhằm thuyết phục CLB của Scotland nhượng lại Wanyama, MU sẽ phải chi ra 10 triệu bảng trong vụ này. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ 21 tuổi này, HLV Ferguson sẽ có sự bổ sung kịp thời cho tuyến giữa của Quỷ đỏ sau khi Paul Scholes giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay.

Juve chiêu mộ thành công Llorente

Llorente chuyển đến thi đấu cho Juve theo bản hợp đồng 4 năm.

Vị thuyền trưởng Antonio Conte của Lão phu nhân thông báo đã hoàn tất việc đàm phán với Athletic Bilbao về vụ chiêu mộ Llorente. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ của Juve vào ngày 1/7. Gia nhập đội bóng thành Turin, Llorente hưởng mức lương 4,5 triệu euro/mùa trong 4 năm.

Barca chuẩn bị "trói chân" Xavi

Xavi ở lại với Barca đến năm 2016.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 33 tuổi này với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn đến năm 2014. Đánh giá cao vai trò của Xavi trong lối chơi của CLB, gã khổng lồ xứ Catalan quyết định ký bản giao kèo mới thêm 2 năm với cầu thủ này. Điều đó đồng nghĩa với việc Xavi sẽ thi đấu cho Barca đến khi 36 tuổi. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những đóng góp của tiền vệ người Tây Ban Nha cho CLB xứ Catalan.

Michu được gia hạn hợp đồng

Michu được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Phong độ xuất sắc trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay giúp tiền vệ người Tây Ban Nha được Swansea gia hạn hợp đồng thêm một năm. Michu sẽ gắn bó với sân Liberty đến năm 2016. Sau khi được ký bản giao kèo mới, cầu thủ này cho biết: “Đó là quyết định dễ dàng đối với tôi khi đồng ý gắn bó cùng CLB. Thật hạnh phúc khi ở đây với đội bóng và người hâm mộ”. Đến thời điểm hiện tại, Michu là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Premier League, đóng góp 13 pha lập công cho Swansea.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm