Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U theo đuổi nhà vô địch La Liga

Liverpool nỗ lực chiêu mộ Reus, Arsenal muốn bổ sung nhân sự cho khu trung tuyến, Chelsea hỏi mua Pique 30 triệu euro là những tin chính hôm nay (ngày 30/10/2014).

M.U theo đuổi nhà vô địch La Liga

a
Miranda lọt tầm ngắm của M.U.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ để mắt tới trung vệ Miranda của nhà vô địch La Liga mùa trước, Atletico Madrid. Trang Goal đưa tin, M.U muốn đưa cầu thủ người Brazil về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Khoản tiền M.U dự định chi cho vụ này rơi vào khoảng 23 triệu euro. Đây là kế hoạch cần thiết của HLV Van Gaal nhằm tăng chất thép cho hàng phòng ngự sau khi chứng kiến đội nhà phải nhận khá nhiều bàn thua tại giải Ngoại hạng Anh từ đầu mùa (13 lần để lọt lưới sau 9 trận).

Liverpool nỗ lực chiêu mộ Reus

a
Liverpool theo đuổi Reus quyết liệt.

Trang Metro đưa tin, Lữ đỏ vùng Merseyside đang tiếp cận với tiền vệ người Đức. Mục tiêu của Liverpool là đưa Reus về sân Anfield vào tháng 1/2015. Khả năng đội chủ sân Anfield thành công trong vụ này khá cao, bởi hợp đồng giữa tuyển thủ người Đức với Dortmund sắp hết hạn. Trước sự quan tâm từ phía các đội bóng châu Âu dành cho Reus, ban lãnh đạo CLB vùng Ruhr sẽ xem xét nhượng lại anh nhằm tránh cảnh mất trắng vào mùa hè tới.

Arsenal muốn bổ sung nhân sự cho khu trung tuyến

a
Arsenal quyết tâm có chữ ký của Romulo.

Pháo thủ đang để mắt tới tiền vệ Romulo, cầu thủ thuộc biên chế của Spartak Moscow. Trong vụ này, Arsenal sẽ phải chi 9,5 triệu bảng nếu muốn sở hữu Romulo vào tháng 1/2015. Ngoài ra, HLV Wenger còn phải chấp nhận để chân sút trẻ Yaya Sanogo đến theo chiều ngược lại theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Chelsea hỏi mua Pique 30 triệu euro

a
Pique gây thất vọng trong màu áo Barca thời gian qua.

Đội chủ sân Stamford Bridge gửi đề nghị 30 triệu euro về vụ hỏi mua trung vệ Pique đến Barca. Thời gian qua, có thông tin tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Nou Camp vào tháng 1/2015. Tuy nhiên, để có chữ ký của Pique, CLB thành London phải cạnh tranh quyết liệt với M.U và Man City.

M.U chi 56 triệu euro mua đứt Falcao

Trang Goal đưa tin, Quỷ đỏ thành Mancheste đạt thỏa thuận với AS Monaco về mức phí chiêu mộ Falcao lên tới 56 triệu euro.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm