Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea, Liverpool dễ thở ở tứ kết League Cup

Hai đại gia của giải Premier League, Chelsea và Liverpool chỉ phải gặp đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 2 nước Anh, Derby County và Bournemouth.

Sau khi các trận đấu ở vòng 4 League Cup diễn ra vào rạng sáng nay khép lại, các cặp tứ kết đã được xác định. Trận đấu được đánh giá cân tài cân sức là cuộc chiến giữa Tottenham và Newcastle, bởi hai CLB hiện thi đấu ở Premier League.

a
Chelsea trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu League Cup mùa này sau khi Man City bị loại. Ảnh: Daily Mail.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Newcastle gây bất ngờ khi đánh bại Man City với 2 bàn không gỡ ngay trên sân Etihad do công của Rolando Aarons và Moussa Sissoko. Ở tứ kết, thầy trò HLV Alan Pardew tiếp tục phải thi đấu xa nhà khi làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham.

Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố London với Tottenham là Chelsea sẽ có trận đấu khá dễ dàng khi chỉ phải gặp Derby County, CLB đang chơi ở Championship, tương đương hạng 2 nước Anh. Một ứng cử viên khác cho chức vô địch League Cup mùa này là Liverpool cũng gặp đối thủ không cùng đẳng cấp là Bournemouth.

Ở cặp tứ kết còn lại, Southampton làm khách trên sân Bramall Lane của Sheffield United. Đây sẽ là trận đấu dễ thở cho đại diện của giải Ngoại hạng Anh, bởi đối thủ đang chơi bóng tại League one, tương đương hạng 3 nước Anh.

Liên đoàn bóng đá Anh thông báo, các trận tứ kết League Cup mùa này diễn ra vào ngày 15/12. Từ vòng bán kết, các trận đấu sẽ được tiến hành theo thể thức sân nhà, sân khách (ngày 19 và 26/1/2015). Trận chung kết được tổ chức tại sân Wembley vào ngày 1/3/2015.

4 cặp đấu ở tứ kết League Cup mùa giải 2014/15

Derby County - Chelsea (sân Pride Park, Derby)

Tottenham Hotspur - Newcastle United (sân White Hart Lane, Tottenham)

Bournemouth - Liverpool (sân Dean Court, Boscombe, Bournemouth)

Sheffield United - Southampton (sân Bramall Lane, Sheffield)

Diego Costa sẵn sàng trở lại cuối tuần này

HLV Mourinho cho biết, tiền đạo người Tây Ban Nha kịp bình phục thể lực để góp mặt trong trận tiếp đón QPR ở vòng 10 Premier League vào ngày 1/11 trên sân nhà Stamford Bridge.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm