Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U sẵn sàng cho vụ mua Varane

Liverpool để mắt tới Shaqiri, Chelsea quan tâm sao trẻ Brazil, Bayern từng chê Sergio Aguero là những tin chính hôm nay (ngày 27/11/2014).

M.U sẵn sàng cho vụ mua Varane

a
Varane (áo sẫm) là mục tiêu theo đuổi của M.U.

Trang Daily Star đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ thuộc biên chế Real Madrid. Thời gian qua, Raphael Varane không phải là mục tiêu theo đuổi số 1 của M.U. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vỡ mộng khi Gerard Pique từ chối rời Barca. Trong khi đó, đội bóng áo đỏ thành Manchester không còn mặn mà với việc theo đuổi Ron Vlaar do lo ngại chấn thương của anh. Trong bối cảnh trên, M.U quyết định đẩy mạnh quá trình đàm phán vụ chiêu mộ Varane nhằm tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự.

M.U muốn mua ngôi sao trẻ nhất khoác áo ĐT Bỉ

Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ thích Bakkali, tiền vệ thuộc biên chế PSV. Khả năng M.U thành công trong vụ này khá cao, bởi anh đã từ chối gắn bó lâu dài với CLB của Hà Lan.


Liverpool để mắt tới Shaqiri

a
Shaqiri muốn tìm điểm dừng chân mới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, tiền vệ người Thụy Sĩ cho biết muốn chia tay Bayern Munich vào tháng 1/2015. Hiện tại, Liverpool theo dõi tương lai của Shaqiri ở sân Allianz Arena. Khả năng cầu thủ 23 tuổi này rời nhà vô địch Bundesliga khá cao, bởi anh muốn có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn ở giai đoạn sau của mùa này.

Liverpool lãng phí dàn sao trị giá 110 triệu bảng

HLV Rodgers cất 3 tân binh Lallana, Lovren và Emre Can trên băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với Ludogorets Razgrad ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.


Chelsea quan tâm sao trẻ Brazil

a
Lucas Silva được mệnh danh là "Kaka mới".

Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Express, tiền vệ Lucas Silva gây chú ý đối với ban lãnh đạo Chelsea. Để đưa cầu thủ được mệnh danh "Kaka mới" về sân Stamford Bridge, đội bóng thành London sẵn sàng trả 16 triệu bảng cho CLB Cruzerio. Tuy nhiên, Chelsea phải cạnh tranh với Real Madrid, bởi nhà vô địch Champions League đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Lucas Silva.

Bayern từng chê Sergio Aguero

a
Bayern từ chối cơ hội sở hữu Aguero vào năm 2006.

Trang Daily Mail đưa tin, đội bóng số 1 nước Đức từng có cơ hội thuận lợi chiêu mộ Sergio Aguero vào năm 2006. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Bayern ở thời điểm đó là Felix Magath đã chê tuyển thủ người Argentina là tiền đạo quá lười. Đây chính là lý do khiến Hùm xám xứ Bavaria từ chối ký hợp đồng với Sergio Aguero.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm