Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool lãng phí dàn sao trị giá 110 triệu bảng

HLV Rodgers cất 3 tân binh Lallana, Lovren và Emre Can trên băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với Ludogorets Razgrad ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Ở trận làm khách trên đất Bulgaria, Liverpool đặt mục tiêu giành chiến thắng nhằm tạo lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vùng Merseyside không thành công khi chỉ thu về 1 điểm sau trận hòa 2-2. Đây là kết quả đáng buồn đối với Liverpool.

a
Dàn sao Liverpool vui đùa dù phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Ludogorets Razgrad. Ảnh: Getty Images.

Hè vừa qua, HLV Rodgers chi ra khá nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ, nhưng một điều ngạc nhiên là ông cất những tân binh đắt giá trên băng ghế dự bị. Cụ thể, 3 ngôi sao Adam Lallana, Dejan Lovren và Emre Can không được sử dụng khi gặp Ludogorets Razgrad. Ngoài ra, những cầu thủ không được tin dùng ở trận làm khách trên đất Bulgaria còn có Brad Jones, Coutinho và Borini.

Trang Daily Mail đưa tin, tổng giá trị của 6 cầu thủ trên lên tới 110 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool đang lãng phí quá nhiều tiền cho các vụ chuyển nhượng. Phần lớn những tân binh của Quỷ đỏ vùng Merseyside đều gây thất vọng khi không hòa nhập được với lối chơi của đội bóng.

Cụ thể, tiền vệ có trị giá 25 triệu bảng Adam Lallana ra sân 13 trận nhưng chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho Liverpool. Trong khi đó, trung vệ Dejan Lovren có 16 lần chơi đội chủ sân Anfield, nhưng chưa cho thấy xứng đáng với khoản tiền 20 triệu bảng mà CLB đã bỏ ra để chiêu mộ anh. Còn với tiền vệ trung tâm Emre Can, ngôi sao trẻ người Đức trị giá 9,75 triệu bảng, thậm chí mới được HLV Rodgers tung ra sân 8 lần.

Sau trận đấu ở lượt thứ 5, Liverpool tạm xếp thứ 3 bảng B. Cơ hội vào vòng knock-out dành cho Quỷ đỏ vùng Merseyside chưa hết. Ở lượt cuối gặp CLB Basel, thầy trò HLV Rodgers buộc phải giành chiến thắng mới có thể giành vé vào vòng 16 đội mạnh nhất Champions League mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm