Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U đủ khả năng vô địch Premier League

Neuer xứng đáng đoạt Quả bóng vàng, HLV Mourinho khen ngợi sao trẻ, Lahm phủ nhận trở lại khoác áo ĐT Đức là những tin chính hôm nay (ngày 4/12/2014).

M.U đủ khả năng vô địch Premier League

a
Chris Smalling (trái) tin tưởng M.U có thể bước lên ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

Trang Goal đưa tin, hậu vệ Chris Smalling tin tưởng Quỷ đỏ có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15. Cơ sở để anh tin vào điều này là M.U thi đấu tốt thời gian qua với 4 trận thắng liên tiếp. Hiện tại, CLB chủ sân Old Trafford đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và chỉ kém 1 điểm so với đội đứng ngay phía trên Southampton.

Dàn sao M.U đón Giáng sinh sớm

Hai chân sút Falcao, Van Persie và tiền vệ Fellaini có mặt trong buổi tiệc Giáng sinh của M.U. Họ còn vui vẻ đăng ảnh lên trang cá nhân để khoe với người hâm mộ Quỷ đỏ.


Neuer xứng đáng đoạt Quả bóng vàng

a
Manuel Neuer (giữa) cạnh tranh Quả bóng vàng với Messi (trái) và Ronaldo (phải).

Thủ môn huyền thoại bóng đá người Italy, Dino Zoff nhận định Manuel Neuer xứng đáng trở thành chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014. Tuy nhiên, ông cho rằng, anh khó giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh giải thưởng năm nay với Ronaldo và Messi. Năm 1973, Dino Zoff cũng là một trong những ứng viên cho Quả bóng vàng, nhưng người chiến thắng là Cruyff.

Neuer bứt phá trong cuộc đua Quả bóng vàng

Từ vị thế của ngôi sao chỉ được xem góp mặt cho đủ 3 đề cử Quả bóng vàng, thủ môn Manuel Neuer đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ, giới chuyên môn và truyền thông.


HLV Mourinho khen ngợi sao trẻ

a
Zouma thi đấu tiến bộ trong màu áo Chelsea thời gian qua.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng Chelsea đánh giá, Zouma sẽ trở thành cầu thủ quan trọng đối với đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai. Trên trang Goal, HLV Mourinho cho biết: “Zouma thi đấu tốt mỗi khi ra sân ở những trận đấu vừa qua. Tôi hạnh phúc khi cậu ấy tiến bộ”. Trong bối cảnh Gary Cahill dính chấn thương, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ sử dụng Zouma ở những trận sắp tới.

Lahm phủ nhận trở lại khoác áo ĐT Đức

a
Lahm sẽ không trở lại khoác áo ĐT Đức.

Trên trang Bild, hậu vệ thuộc biên chế Bayern khẳng định. “Sự nghiệp của tôi ở đội tuyển quốc gia đã khép lại. Trong tương lai, tôi chỉ mặc áo ĐT Đức với tư cách là một CĐV xem đội nhà thi đấu”. Sau khi vô địch World Cup 2014, Lahm đã chia tay đội tuyển để tập trung thi đấu cho Bayern Munich.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm