Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U đón tin vui trước vòng 7 Ngoại hạng Anh

Ronaldo đọ tài cùng Messi ở Old Trafford, Liverpool nâng lương cho Sturridge, Diego Costa không bận tâm đến phát biểu của HLV Mourinho là những tin chính hôm nay (ngày 2/10/2014).

M.U đón tin vui trước vòng 7 Ngoại hạng Anh

a
Tiền vệ Fellaini sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này gặp Everton.

Trước trận gặp Everton vào chủ nhật tuần này, HLV Van Gaal đón tin vui khi trung vệ Phil Jones và tiền vệ Fellaini hoàn toàn bình phục thể lực và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, tiền vệ Ander Herrera sẽ cần 2 tuần để điều trị chấn thương xương sườn. Sự trở lại của 2 cầu thủ trên giúp HLV Van Gaal có thêm lựa chọn nhân sự cho hàng phòng ngự và khu trung tuyến trong đội hình M.U.

Ronaldo đọ tài cùng Messi ở Old Trafford

a
Messi sẽ có cuộc đọ tài với Ronaldo trên sân Old Trafford vào tháng 11/2014.

Trang Goal đưa tin, đội tuyển Bồ Đào Nha và Argentina có trận giao hữu vào tháng 11/2014 trên sân Old Trafford. Theo thỏa thuận của Liên đoàn bóng đá 2 quốc gia, các cầu thủ xuất sắc nhất sẽ ra sân. Điều đó đồng nghĩa với việc Cristiano Ronaldo có dịp đọ tài cùng Messi trong trường hợp cả hai không chấn thương. Đây là trận đấu mà người hâm mộ M.U rất chờ đợi, bởi họ sẽ được chứng kiến tài năng của CR7, ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ đoạt chức vô địch Champions League mùa giải 2007/08.

Liverpool nâng lương cho Sturridge

a
Sturridge sẽ nhận 150 nghìn bảng/tuần.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield có kế hoạch tăng thu nhập cho chân sút người Anh khi ký bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019. Mức lương mới của Daniel Sturridge là 8 triệu bảng/mùa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho anh khi thể hiện những màn trình diễn ấn tượng từ mùa trước.

Diego Costa không bận tâm đến phát biểu của HLV Mourinho

a
Tiền đạo Diego Costa muốn thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định sẵn sàng thi đấu các trận vòng loại EURO 2016. Phát biểu trên của Diego Costa trái ngược với mong muốn của HLV Jose Mourinho. Vị thuyền trưởng Chelsea thực sự lo lắng với vấn đề gân khoeo của Costa, nên không muốn cậu học trò dính chấn thương nghiêm trọng hơn khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia.

Van Gaal bị chế giễu vì đã bán Welbeck

Các fan Pháo thủ nhân cơ hội Danny Welbeck toả sáng rực rỡ, không ngừng chế giễu HLV Louis Van Gaal cũng như châm chọc CĐV M.U, vì đã bán đi "cây nhà lá vườn" đáng giá của mình.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm