Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal bị chế giễu vì đã bán Welbeck

Các fan Pháo thủ nhân cơ hội Danny Welbeck toả sáng rực rỡ, không ngừng chế giễu HLV Louis Van Gaal cũng như châm chọc CĐV M.U, vì đã bán đi "cây nhà lá vườn" đáng giá của mình.

Sau khi Van Gaal tiếp quản M.U, tài năng trẻ của bóng đá Anh đã bị "đẩy" sang Arsenal theo diện... hàng thải (không đáp ứng được yêu cầu) với giá 16 triệu. Với Welbeck đó cả là một sự thất vọng bởi Quỷ đỏ đã ăn sâu vào tâm trí từ lúc còn là một cậu nhóc.

Arsenal 4-1 Galatasaray: Welbeck lập hat-trick

Pháo thủ có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này sau khi đánh bại Galatasaray với tỷ số 4-1, trong đó chân sút Danny Welbeck đóng góp 3 pha lập công rất kỹ thuật.


Rời Old Trafford, ngay lập tức Welbeck "lên tiếng" trong sắc áo ĐTQG, với cú đúp vào lưới Thuỵ Sỹ giúp đội nhà thắng 2-0 ở trận ra quân tại vòng loại EURO 2016. Và sau hiệu suất chưa như ý trong màu áo mới, đêm qua, chân sút 23 tuổi đã khiến mọi tờ báo phải nhắc tên với hat-trick vào lưới Galatasaray trong thắng lợi 4-1 của Arsenal.

Thuộc hàng "hiếm" (là cầu thủ Arsenal thứ 3 và thứ 6 của BĐ Anh ghi được 3 bàn thắng ở sân chơi danh giá này), Welbeck mang lại sự phấn khích to lớn cho các fan Pháo thủ. Và trong lúc tận hưởng niềm vui, họ đã không quên mang Van Gaal cũng như CĐV đối thủ M.U ra để chế nhạo.

Welbeck giờ đang cười, còn Van Gaal?
Welbeck giờ đang cười, còn Van Gaal?

Có người đã hỏi rằng: "Ông có đang xem không Van Gaal? Welbeck nhận được vô số lời tán dương với hat-trick tại Champions League.

Fan khác thì nói: "Tôi tự hỏi, M.U đang làm gì trong lúc Welbeck lập hat-trick ở đấu trường châu Âu". Hay có CĐV chỉ ngắn gọn nêu con số bàn thắng cụ thể mùa này để cười nhạo Quỷ đỏ: Falcao 0, Rooney 3, Van Persie 2, Welbeck 4.

"Độc hơn", 1 người đưa tin "siêu hot": "Van Gaal xác nhận, ông quan tâm đến tiền đạo của Arsenal, Danny Welbeck". Trong khi đó, 1 fan cuồng của Pháo thủ như muốn hét to trên Arsenal TV rằng: "Van Gaal, ông đã sai lầm! Welbeck sẽ là Ian Wright mới và cả một chút của Anelka nữa!".

Trong khi đó, chứng kiến màn trình diễn của Welbeck, cựu danh thủ Anh, Gary Lineker nhận xét: "Welbeck là một tài năng thực sự. Chạy chỗ tốt, khả năng chạm bóng tinh tế, tốc độ và tiềm năng đáng kể".

http://thethao.vietnamnet.vn/fms/premier-league/113223/van-gaal-bi-che-gieu-vi-da-ban-welbeck.html

Theo L.H/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm