Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU đề nghị Nani ký hợp đồng mới

MU đề nghị Nani ký hợp đồng mới, HLV Villas-Boas chọn Bale là cầu thủ xuất sắc nhất năm, Giggs làm khó Sir Alex, Man City chưa từ bỏ cuộc đua giành chức vô địch là những tin chính hôm nay (ngày 26/2/2013).

Điểm tin: MU đề nghị Nani ký hợp đồng mới

MU đề nghị Nani ký hợp đồng mới, HLV Villas-Boas chọn Bale là cầu thủ xuất sắc nhất năm, Giggs làm khó Sir Alex, Man City chưa từ bỏ cuộc đua giành chức vô địch là những tin chính hôm nay (ngày 26/2/2013).

MU đề nghị Nani ký hợp đồng mới

Luis Nani được đề nghị ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã gặp tiền vệ người Bồ Đào Nha và đề nghị cầu thủ này ký vào bản giao kèo mới. Trong trường hợp đồng ý tiếp tục gắn bó với MU 4 năm tới, Luis Nani sẽ nhận mức lương 90 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi này lại muốn CLB trả 130 nghìn bảng/tuần. Đòi hỏi của Luis Nani vấp phải sự phản đối của các ông chủ MU, bởi đóng góp của anh cho đội bóng khá hạn chế, ghi 2 bàn thắng sau 10 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Nếu không đạt được thỏa thuận với tuyển thủ người Bồ Đào Nha, đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm cầu thủ khác thay thế.

HLV Villas-Boas chọn Bale là cầu thủ xuất sắc nhất năm

Bale hiện có phong độ cao với 8 bàn thắng trong 6 trận.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thực sự ấn tượng khi chứng kiến hiệu suất ghi bàn ấn tượng của cậu học trò. Trong 6 trận gần đây, Gareth Bale đóng góp tới 8 bàn thắng cho Tottenham. Ở trận mới nhất, tuyển thủ người xứ Wales lập cú đúp đem chiến thắng 3-2 về cho CLB thành London trước West Ham. HLV Villas-Boas không ngần ngại nhận xét: “Gareth Bale xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất năm. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Bale tạo ra khác biệt trong mỗi trận đấu”.

Ryan Giggs làm khó Sir Alex

Giggs có thể được đá chính ở trận MU gặp Real tại Champions League.

Tiền vệ lão tướng người xứ Wales lập công góp phần giúp MU vượt qua QPR ở trận đấu thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh. Phong độ của Ryan Giggs sẽ khiến "ông già gân" gặp khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn đội hình ở trận lượt về vòng knock-out Champions League gặp Real. Sau trận thứ 999 ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, Ryan Giggs cho biết: “Chúng tôi hiện có phong độ tốt. HLV Ferguson có nhiều cầu thủ để lựa chọn".

Man City chưa từ bỏ cuộc đua giành danh hiệu vô địch

Man City đang nỗ lực bám đuổi MU trên bảng xếp hạng Premier League.

Tiền vệ trụ cột Yaya Toure cho biết đội nhà vẫn tiếp tục cuộc chiến giành ngôi vương mùa này với MU. Hiện tại, Man City đang thất thế so với CLB cùng thành phố khi kém tới 12 điểm. Mùa giải năm nay còn 11 vòng đấu, nên cơ hội cho Man xanh chưa hết nếu giành chiến thắng tất cả các trận. Mùa trước, Man City có cuộc lội ngược dòng ấn tượng khi vượt mặt Quỷ đỏ để bước lên ngôi vô địch ở vòng đấu cuối. 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm