Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U có ca chấn thương thứ 41

Arsenal tính mua tiền vệ vào đầu năm 2015, Ryan Giggs nhận được sự quan tâm của Wigan, Man City muốn chiêu mộ Gerrard là những tin chính hôm nay (30/11/2014).

M.U có ca chấn thương thứ 41

a
Di Maria cần phải nghỉ vài ngày sau khi dính chấn thương gân kheo.

Tiền vệ Angel di Maria gặp vấn đề gân kheo và phải rời sân sau khi thi đấu được 14 phút trong trận gặp Hull City. Đây là ca chấn thương thứ 41 của M.U từ đầu mùa giải. Trang Goal đưa tin, tuyển thủ người Argentina sẽ vắng mặt trong trận gặp Stoke diễn ra lúc 3h ngày 3/12. Việc Di Maria không thể ra sân chắc chắn ảnh hưởng lớn đến khả năng tấn công của Quỷ đỏ.

M.U lần đầu thắng 3 trận liên tiếp dưới thời HLV Van Gaal

Chris Smalling, Rooney và Persie lập công giúp M.U đánh bại Hull City với tỷ số 3-0 trên sân nhà Old Trafford. Sau vòng 13, Quỷ đỏ tiếp tục góp mặt trong top 4 với 22 điểm.

 

Arsenal tính mua tiền vệ vào đầu năm 2015

a
Arsenal ấn tượng với khả năng của tiền vệ McCarthy.

HLV Wenger của Arsenal bất ngờ quan tâm đến tiền vệ James McCarthy. Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Mail, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để thuyết phục Everton nhượng lại cầu thủ người CH Ireland. Với việc đã vào vòng knock-out Champions League, đội chủ sân Emirates cần tăng cường lực lượng nhằm có kết quả thi đấu tốt trên nhiều mặt trận.

Ryan Giggs nhận được sự quan tâm của Wigan

a
WIgan để mắt tới Ryan Giggs.

Trang Daily Mail đưa tin, cựu tiền vệ M.U có thể ngồi vào ghế HLV trưởng tại Wigan. Hiện tại, HLV Mackay gặp rắc rối vì liên quan đến vụ phân biệt chủng tộc. Trong trường hợp Liên đoàn bóng đá Anh (FA) yêu cầu CLB chủ sân DW cách chức chiến lược gia người Scotland, đội bóng cần có một vị tướng mới. Trợ lí Ryan Giggs của HLV Van Gaal ở M.U đã được ban lãnh đạo Wigan đưa vào tầm ngắm.

Man City muốn chiêu mộ Gerrard

a
Gerrard nhận được sự quan tâm của Man City.

Trang Sunday People đưa tin, ban lãnh đạo Man xanh để mắt tới Steven Gerrard, tiền vệ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa này. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ huyền thoại của đội chủ sân Anfield sau thành công với vụ Frank Lampard. Mùa này, tiền vệ lừng danh một thời của Chelsea, Lampard chơi khá thành công khi khoác áo Man City.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm