Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho phủ nhận trở lại Inter

HLV Van Gaal nên từ chức, Man City đối diện lịch thi đấu khó khăn, Zidane tin Neville sẽ thành công ở Valencia là những tin chính sáng 20/2.

Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi sẽ ở Milan một ngày. Tôi cảm ơn Chủ tịch Massimo Moratti của Inter và sẽ ăn trưa cùng gia đình ông ấy. Tuy nhiên, có một điều tôi phải khẳng định là không dẫn dắt Inter mùa tới, bởi họ có kế hoạch với Erick Thohir và Roberto Mancini”.

Sau khi chia tay Chelsea cuối năm 2015, tương lai của Jose Mourinho nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và người hâm mộ. Hiện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định cũng chưa biết điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, có thông tin ông sẽ thay Louis van Gaal dẫn dắt MU mùa tới.

Huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ không trở lại Inter Milan. Ảnh: Goal.

HLV Van Gaal nên từ chức

Cựu tiền vệ của MU, Arnold Muhren cho rằng: “Nếu đội bóng không chơi đẹp mắt nhưng giành chiến thắng, mọi người vẫn có thể chấp nhận. Tuy nhiên, MU hiện có kết quả thi đấu tồi tệ. Đó là đội bóng thiếu ổn định và thay đổi nhiều thời gian qua”.

Theo ông Muhren, HLV Van Gaal không có nhiều thời gian ở đội bóng danh tiếng như MU. Mục tiêu của mùa đầu tiên vào top 4 có thể chấp nhận được, nhưng năm tiếp theo đội bóng cần có danh hiệu. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đang đối diện nguy cơ thất bại toàn diện trên mọi mặt trận sau khi thua 1-2 trước đội bóng Đan Mạch Midtjylland ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Man City đối diện lịch thi đấu khó khăn

Huấn luyện viên Pellegrini thừa nhận, Man xanh sẽ phải trải qua một tuần với những thách thức không dễ vượt qua. Theo lịch thi đấu, họ sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 5 cúp FA vào chủ nhật, sau đó làm khách đến sân của Dynamo Kyiv ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Họ sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên mùa này khi gặp Liverpool trong trận chung kết League Cup trên sân Wembley.

Chiến lược gia người Chile hy vọng, Man City sẽ khắc phục được những sai lầm ở những trận gần đây. Man xanh kiểm soát bóng khá tốt và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng lại dứt điểm thiếu hiệu quả. Đây chính là lý do khiến họ không có kết quả thi đấu tốt. Trên bảng xếp hạng Premier League, Man City rơi xuống vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Leicester tới 6 điểm.

Zidane tin Neville sẽ thành công ở Valencia

Huấn luyện viên Zidane của Real Madrid bày tỏ sự ủng hộ đối với đồng nghiệp Gary Neville. Ông tin tưởng thành công sẽ đến với Neville và CLB Valencia. Tại buổi phỏng vấn mới đây trên ShortList, HLV Zidane cho biết: “Gary có sự hiểu biết rất lớn về bóng đá. Tuy nhiên, ở một giải đấu mới, cậu ấy chắc chắn sẽ làm tốt nhiệm vụ nếu có thêm thời gian”.

Sau khi đảm nhận vai trò dẫn dắt Valencia từ người tiền nhiệm Nuno Espirito Santo cuối năm 2015, HLV Neville gặp nhiều khó khăn. Ông mới chỉ có một chiến thắng khi Valencia đánh bại Espanyol với tỷ số 2-1 cuối tuần trước.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm