Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho chưa muốn thay thế Van Gaal

Arsenal chỉ có 5% cơ hội vào tứ kết Champions League, Nagatomo từ chối đến Premier League thi đấu, Juventus có thể thắng Bayern là những tin chính chiều ngày 24/2.

Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho khẳng định không vội vàng đảm nhận nhiệm vụ mới. Ông cho biết, đây là thời điểm chưa thích hợp để trở lại làm việc. Tại buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi là nhà vô địch Premier League nhưng lại đang thất nghiệp. Những ngày qua, họ nói tôi đến Trung Quốc, trở lại Italy, và một ngày nào đó sẽ đưa tin tôi dẫn dắt ĐT quốc gia Singapore. Thực tế tôi hiện thất nghiệp. Tôi nghĩ, bắt đầu mùa tới với một đội bóng mới là điều tốt nhất”.

Thời gian gần đây, HLV Mourinho được CĐV MU ủng hộ thay thế Louis van Gaal. Có thông tin ông sẽ dẫn dắt "Quỷ đỏ" Manchester mùa tới, tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chỉ là tin đồn. Từ khi chia tay Chelsea, tương lai của HLV Mourinho nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông. Ông cùng gia đình hiện vẫn ở Anh. Trước đó, HLV Mourinho khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt một đội bóng tại Premier League bởi muốn đảm bảo cho gia đình cuộc sống ổn định.

Huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ muốn bắt đầu công việc mới mùa tới. Ảnh: Goal.

Arsenal chỉ có 5% cơ hội vào tứ kết Champions League

Sau khi Arsenal thua Barcelona 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân nhà Emirates, huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận: “Khả năng Barcelona vượt qua vòng 1/8 lên tới 95%. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đến Nou Camp và thi đấu sòng phẳng với họ”.

Vị thuyền trưởng của Arsenal tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không ghi được bàn thắng vào lưới Barcelona. Ông cho rằng, khả năng dứt điểm của cầu thủ có vấn đề khi bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội sút tung lưới đội bóng xứ Catalan. Dù thừa nhận đối thủ mạnh hơn, HLV Wenger khẳng định “Pháo thủ” sẽ không chấp từ bỏ cơ hội đánh bại Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Nagatomo từ chối đến Premier League thi đấu

Người đại diện cho Yuto Nagatomo khẳng định, hậu vệ 29 tuổi này nhận được đề nghị từ một đội bóng ở Premier League. Có thông tin tuyển thủ người Nhật Bản là mục tiêu của Liverpool, nhưng anh quyết định sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Inter Milan. Từ khi chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza năm 2011, Nagatomo ra sân 134 trận tại Serie A (Italy) và ghi 9 bàn. Mùa này, anh đã có 16 trận chơi cho Inter Milan trên mọi đấu trường.

Juventus có thể thắng Bayern

Đội bóng thành Turin chỉ có trận hòa 2-2 khi đón tiếp Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Họ sẽ gặp bất lợi khi làm khách đến Đức trong trận lượt về. Tuy nhiên, Paulo Dybala - một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Juventus ở lượt đi - tin tưởng đội nhà có thể loại Bayern Munich khỏi Champions League. Anh chia sẻ: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn, bởi rất ít đội bóng có thể đánh bại Bayern ở sân Allianz Arena. Nếu thi đấu với quyết tâm cao, chúng tôi có thể làm được điều đó”.

Barca dạy cho Arsenal bài học chơi tấn công

Chiến thắng 2-0 thuộc về Barcelona là kết quả không bất ngờ, bởi đội bóng xứ Catalan đã phát huy được những điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, vẫn có một chút tiếc nuối cho Arsenal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm