Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: ‘Messi xứng đáng đoạt Quả bóng vàng hơn Ronaldo’

Arsenal có thể đánh bại Bayern, PSG sẵn sàng gặp Real Madrid, Arsene Wenger chưa quyết định tương lai ở Emirates là những tin chính hôm nay 18/10.

“Messi xứng đáng đoạt Quả bóng vàng hơn Ronaldo”

Massimo Luongo - tuyển thủ người Australia hiện thuộc biên chế QPR - lọt danh sách 59 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015. Trong buổi phỏng vấn gần đây, anh nhận định Lionel Messi sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá dành cho cầu thủ hay nhất năm. "Rõ ràng cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tôi không biết họ lựa chọn thế nào. Nếu dựa vào những thống kê và con số, Ronaldo sẽ là người chiến thắng, tuy nhiên, tôi nghĩ Lionel Messi xứng đáng hơn Ronaldo”. Mùa giải 2014 - 2015, CR7 đoạt giải Chiếc giày vàng châu Âu, trong khi Leo là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Âu.

Cristiano Ronaldo sẽ khó tranh Quả bóng vàng FIFA 2015 với Lionel Messi, bởi anh không có danh hiệu nào cùng Real Madrid mùa trước. Ảnh: Goal.

Arsenal có thể đánh bại Bayern

Tiền đạo Theo Walcott cho rằng, "Pháo thủ" sẽ giành chiến thắng trước Bayern nếu thể hiện màn trình diễn như trong trận gặp MU ở vòng 8 Premier League. “Chúng tôi biết có thể đánh bại bất cứ đối thủ này. Arsenal hoàn toàn sẵn sàng cho điều đó”, Theo Walcott chia sẻ. Không có điểm nào sau 2 lượt trận đầu vòng bảng Champions League, thầy trò huấn luyện viên Wenger quyết tâm có kết quả tốt khi đón tiếp Bayern trên sân nhà Emirates giữa tuần tới.

PSG sẵn sàng gặp Real Madrid

"Chiến thắng Bastia 2-0 là kết quả rất tốt, bởi đây là đội bóng khó đánh bại. Chúng tôi nhớ có trận đấu không tốt khi thua họ 2-4 mùa trước. PSG đã có 3 điểm trước Bastia mùa này và nỗ lực để tiếp tục giành danh hiệu Ligue 1. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới gặp Real ở Champions League hoàn toàn khác. Đó là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi tập trung cho trận đấu đó và sẵn sàng đối đầu Real Madrid”, tiền đạo Ibrahimovic chia sẻ.

Arsene Wenger chưa quyết định tương lai ở Emirates

Hợp đồng giữa huấn luyện viên Wenger và Arsenal còn 18 tháng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp chưa quyết định tương lai ở sân Emirates. Trên trang Sky Sports, "Giáo sư" chia sẻ: “Tôi thực sự không biết khi nào sẽ chia tay Arsenal. Tôi đã nói nhiều lần là chỉ muốn tập trung dẫn dắt đội bóng". Huấn luyện viên Wenger đang trải qua năm thứ 19 dẫn dắt Arsenal.

3 cầu thủ MU vào danh sách ứng viên Quả bóng vàng FIFA 2015

Tân binh Memphis Depay cùng tiền đạo Rooney và thủ môn De Gea lọt danh sách 59 cầu thủ có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm