Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Messi và Neymar không du đấu cùng Barcelona

HLV Benitez có thể giúp Real giành danh hiệu, ông Bartomeu lo lắng trước cuộc bầu cử ở Barcelona, Casillas là thủ môn xuất sắc trong lịch sử Real là những tin chính ngày 18/7.

Messi và Neymar không du đấu cùng Barcelona

Hai ngôi sao hàng đầu của Barcelona, Messi và Neymar được nghỉ hè dài hơn các đồng đội. Ảnh: Goal.

Ban huấn luyện của gã khổng lồ xứ Catalan cho phép hai ngôi sao Messi và Neymar kéo dài kỳ nghỉ. Lý do là họ đã bận dự Copa America 2015 hè này. Tuy nhiên, hai tân binh Arda Turan và Aleix Vidal sẽ cùng đồng đội mới dự chuyến du đấu tại Mỹ. Danh sách cầu thủ Barcelona lên đường đá giao hữu gồm: Marc-Andre ter Stegen, Jordi Masip, Jose Suarez, Gerard Pique, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Pedro, Andres Iniesta, Luis Suarez, Rafinha, Marc Bartra, Douglas, Jordi Alba, Sergi Roberto, Adriano, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu, Arda Turan, Aleix Vidal, Sandro, Munir, Alen Halilovic, Sergi Samper và Gerard Gumbau.

Chuyển nhượng 18/7: M.U cần thêm 2 tân binh

HLV Van Gaal khẳng định M.U chưa dừng việc mua sắm ở hè 2015. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận cần thêm ít nhất 2 tân binh để hoàn thiện đội hình “Quỷ đỏ”.

 

HLV Benitez có thể giúp Real giành danh hiệu

Học trò tin tưởng HLV Benitez đưa Real Madrid trở lại vị tri số một ở La Liga mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Đức Toni Kroos chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội tốt để giành chức vô địch cùng HLV Benitez. Ông ấy đã nói chuyện với mọi người và muốn tạo nên một đội bóng chất lượng. Tôi hy vọng Real Madrid sẽ trải qua mùa tới thành công”. Sau mùa trước trắng tay, đội bóng Hoàng gia quyết định thay tướng, và HLV Benitez được kỳ vọng đưa Real trở lại vị trí số một tại giải La Liga.

Ông Bartomeu lo lắng trước cuộc bầu cử ở Barcelona

Cuộc đua giành vị trí chủ tịch Barcelona diễn ra quyết liệt với 4 ứng viên. Ảnh: Getty Images.

Khi hỏi về khả năng giành vị trí chủ tịch Barcelona nhiệm kỳ tới, ông Bartomeu chia sẻ: “Tôi không phải là ứng viên số một. Mọi người đều có cơ hội giới thiệu chương trình, ý kiến trong cuộc tranh cử”. Ở lần bầu chọn này, ông Bartomeu sẽ cạnh tranh với các ứng viên Joan Laporta, Agusti Benedito và Toni Freixa.

Casillas là thủ môn xuất sắc trong lịch sử Real

Cựu HLV Barcelona, Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Iker Casillas. Ảnh: Goal.

Nhà cầm quân Pep Guardiola cho biết: “Tất nhiên tôi có sự tôn trọng rất lớn đối với Iker. Nếu không phải là người xuất sắc nhất, cậu ấy cũng là một trong những thủ môn hay nhất lịch sử Real Madrid”. Hè này, Iker Casillas chia tay sân Bernabeu sau 25 năm kể từ khi tập luyện ở đội trẻ. Anh chuyển đến khoác áo Porto của Bồ Đào Nha mùa tới.

Real Madrid tìm được thủ môn thay thế Iker Casillas

Đội bóng Hoàng gia đã chiêu mộ được thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol theo hợp đồng 5 năm trị giá 10 triệu euro.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm