Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: 'Messi không bao giờ rời Barcelona'

Juventus khởi đầu tệ nhất gần 30 năm qua, Liverpool gặp khó tại tứ kết League Cup, Paul Pogba có thể gia nhập Barcelona là những tin chính hôm nay 29/10.

Messi không bao giờ rời Barcelona

Cựu chủ tịch Joan Laporta của Barcelona cho biết: “Lionel Messi sẽ không bao giờ rời Barcelona. Cậu ấy là một phần của biểu tượng đội bóng và trong trái tim chúng tôi. Khi còn là chủ tịch, tôi nhận được nhiều đề nghị nhượng lại Messi. Trong đó, Inter sẵn sàng trả mức phí giải phóng hợp đồng của cậu ấy, nhưng tôi không đồng ý chuyện này”.  Tuy nhiên, ông Laporta cho rằng, gã khổng lồ xứ Catalan có thể bán Neymar nếu điều kiện tài chính của đội bóng không tốt.

Lionel Messi (trái) không rời Barcelona, nhưng Neymar (phải) có thể chia tay sân Nou Camp. Ảnh: Goal.

Juventus khởi đầu tệ nhất gần 30 năm qua

Đội bóng thành Turin có 12 điểm sau 10 vòng đầu Serie A mùa này. Họ có thành tích khởi đầu kém nhất kể từ mùa giải 1987-1988. Khi đó, Juventus thua 4 trong 10 trận đầu tiên. Mùa này, đội đương kim vô địch Serie A hiện đứng thứ 12 và kém 11 điểm so với câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng AS Roma.

Liverpool gặp khó tại tứ kết League Cup

Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth, thầy trò huấn luyện viên Klopp đoạt vé vào tứ kết League Cup. Lá thăm may rủi khiến Liverpool gặp khó khăn ở vòng 8 đội khi làm khách trước Southampton. Trong khi, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch League Cup mùa này là Man City sẽ được chơi trên sân nhà gặp Hull City. Còn Everton hành quân đến sân của Middlesbrough - đội bóng loại MU sau loạt sút luân lưu 11 m. Ở cặp đấu còn lại, Stoke City đón tiếp Sheffield Wednesday trên sân nhà Britannia.  

Paul Pogba có thể gia nhập Barcelona

Ông Mino Raiola - người đại diện cho Paul Pogba - cho biết, tiền vệ này có thể rời Juventus để chuyển đến Barcelona hè tới. Tuy nhiên, đội bóng của Italy sẽ hét mức giá bán tuyển thủ người Pháp rất cao. Ông Mino Raiola cho rằng, Paul Pogba đáng giá 100 triệu euro. Hè vừa qua, Barcelona dành thời gian theo đuổi cựu tiền vệ MU, nhưng không thể đưa ra anh về sân Nou Camp.

MU thất bại do thiếu may mắn

Huấn luyện viên Van Gaal cho rằng, "Quỷ đỏ" Manchester dứt điểm chưa tốt và không gặp may trong trận thua Middlesbrough sau loạt sút luân lưu 11 m.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm